Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tin Van Gaal sẽ giúp M.U vô địch Ngoại hạng Anh

Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận định HLV Van Gaal sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại vị trí số 1 Premier League, nhưng không phải mùa này do Chelsea tạo ra cách biệt khá lớn trên bảng xếp hạng.

Trước khi bước vào vòng 9 Ngoại hạng Anh, Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích bất bại (thắng 7, hòa 1) và hơn M.U tới 10 điểm. Khoảng cách trên thực sự rất khó cho thầy trò HLV Van Gaal có thể san bằng. Để nuôi hy vọng tạo ra cuộc đua tranh quyết liệt mùa này, Quỷ đỏ buộc phải đánh bại Chelsea khi được thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả nhà trên sân Old Trafford.

a
HLV Van Gaal cần thêm thời gian để xây dựng M.U. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ M.U, Cristiano Ronaldo cho rằng, đội bóng cũ khó cạnh tranh chức vô địch với Chelsea mùa này. Sau trận siêu kinh điển với Barca, ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ trên trang Daily Mail: “Tôi đã đọc được những gì Sir Alex Ferguson phát biểu gần đây về việc HLV Van Gaal cần thêm thời gian ở M.U. Ông ấy hoàn toàn đúng”.

Trang Daily Mail đăng tải phát biểu của Ronaldo: “Đôi khi huấn luyện viên cần thời gian để thay đổi đội bóng theo cách mong muốn. Tại Premier League, tất cả các CLB đều nỗ lực chiến đấu để giành điểm. Một đội bóng ở cuối bảng xếp hạng vẫn có thể đánh bại đối thủ trong nhóm dẫn đầu".

Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, CR7 chia sẻ: “Chúng ta hãy cho HLV Van Gaal khoảng thời gian mà ông ấy cần. Đó là một nhà cầm quân giỏi và giàu kinh nghiệm. Tôi tin chắc HLV Van Gaal sẽ giúp M.U vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thật khó cho M.U lên ngôi mùa này, bởi họ kém Chelsea quá nhiều điểm”.

Sau những gì đội quân do HLV Mourinho dẫn dắt đã thể hiện trong 8 vòng đầu, Cristiano Ronaldo nhận định, CLB chủ sân Stamford Bridge mạnh hơn một chút so với những đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, giải Ngoại hạng Anh vẫn còn nhiều vòng đấu, và mọi chuyện đều có thể xảy ra ở cuối mùa.

HLV Van Gaal tuyên bố cho M.U chơi tấn công khi gặp Chelsea

Quỷ đỏ sẽ có trận đấu khó khăn ở vòng 9 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này khi đón tiếp đội bóng hiện dẫn đầu bảng xếp hạng, Chelsea trên sân nhà Old Trafford.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm