Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal tuyên bố cho M.U chơi tấn công khi gặp Chelsea

Quỷ đỏ sẽ có trận đấu khó khăn ở vòng 9 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này khi đón tiếp đội bóng hiện dẫn đầu bảng xếp hạng, Chelsea trên sân nhà Old Trafford.

5 ngày sau khi hòa 2-2 với West Brom, thầy trò HLV Van Gaal sẽ có một trong những trận đấu khó khăn nhất lượt đi mùa này khi gặp Chelsea, đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với thành tích bất bại (thắng 7, hòa 1).

a
HLV Van Gaal tự tin cho M.U chơi tấn công khi gặp Chelsea trong trận đấu thuộc vòng 9 Premier League. Ảnh: Mirror.

Trước khi trận đại chiến trên sân Old Trafford diễn ra lúc 23h ngày 26/10, vị thuyền trưởng M.U cho biết: “Chelsea và Man City ở đẳng cấp cao hơn. Tuy nhiên, mọi người cần chờ xem chúng tôi có hay không đánh bại được họ”.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan còn khẳng định sẽ cho Quỷ đỏ chơi tấn công khi gặp Chelsea. Tuyên bố của ông khiến không ít người hâm mộ M.U lo lắng, bởi hàng phòng ngự thi đấu thiếu sức thuyết phục thời gian qua.

Ở trận đấu muộn vòng 8 Ngoại hạng Anh, những sai lầm cá nhân khiến đội chủ sân Old Trafford nhận 2 bàn thua trước West Brom. Tính đến thời điểm hiện tại, thủ môn David de Gea phải vào lưới nhặt bóng tới 12 lần, nhiều nhất trong top 6 CLB tạm dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Chelsea sở hữu hàng công tốt nhất Premier League kể từ đầu mùa với 23 lần sút tung lưới đối phương trong 8 trận. Phong độ ấn tượng của các tiền đạo chính là yếu tố quan trọng giúp Chelsea vững vàng ở ngôi đầu khi hơn 5 điểm so với đội xếp ngay phía sau Man City.

Còn với M.U, các chân sút chưa đạt hiệu suất ghi bàn cao. Ở trận gần nhất hòa West Brom, hai cầu thủ lập công cho Quỷ đỏ đều là tiền vệ. Cuối tuần này, trong tình cảnh Wayne Rooney chưa thể ra sân do án thẻ, CLB chủ sân Old Trafford hy vọng tiền đạo Van Persie và Falcao sẽ chơi ấn tượng hơn.

West Brom 2-2 M.U: Thoát thua phút 87, Quỷ đỏ mất top 4

Chỉ thu về 1 điểm sau trận hòa vất vả 2-2 trên sân của West Brom, Quỷ đỏ có tổng cộng 12 điểm sau 8 vòng đấu và tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm