Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal thất vọng khi M.U thoát hiểm trước West Brom

Kết quả hòa 2-2 trước West Brom không thể làm vị thuyền trưởng M.U hài lòng. Ông cho rằng, Quỷ đỏ xứng đáng giành chiến thắng ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.


Dù không có đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách đến sân The Hawthorns ở vòng 8 Premier League, nhưng M.U vẫn còn nhiều ngôi sao đủ khả năng định đoạt trận đấu như Van Persie, Juan Mata hay Di Maria. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu quá hay của các cầu thủ West Brom, Quỷ đỏ suýt chút nữa trắng tay trên sân đối phương.

a
Ban huấn luyện M.U lo lắng trước sự yếu kém của hàng phòng ngự. Ảnh: Getty Images.

M.U rất vất vả mới có trận hòa 2-2 trên sân The Hawthorns. Tỷ số trên khiến HLV Van Gaal thực sự thất vọng. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ: “Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn (22 cú sút), nhưng kết quả chưa đủ tốt”. Việc chỉ thu về 1 điểm trước West Brom khiến Quỷ đỏ không thể có mặt trong top 4.

Trong khi HLV Van Gaal chưa hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, thì tiền vệ Fellaini tỏ ra hào hứng khi lập công cho M.U. Ở buổi trả lời phỏng vấn trên MUTV, anh cho biết: “Đó là cảm giác tuyệt vời. Tôi đã phải đợi thời gian dài cho khoảnh khắc này”.

Sau 90 phút trên sân The Howthorns, tiền vệ Fellaini được trang nổi tiếng Whoscored chấm điểm cao nhất trận. Bàn thắng gỡ hòa 1-1 sau 3 phút vào thay Herrera giúp tuyển thủ người Bỉ nhận điểm 8,1. Ngoài ra, tiền vệ Blind cũng được đánh giá rất cao với pha ghi bàn san bằng tỷ số 2-2, mang về 1 điểm cho Quỷ đỏ.

Hiện tại, HLV Van Gaal đau đầu với phong độ không tốt của hàng phòng ngự. Hai tân binh Luke Shaw và Rojo vẫn chưa có phong độ tốt nhất. Đây là nỗi lo rất lớn đối với M.U từ đầu mùa giải.

West Brom 2-2 M.U: Thoát thua phút 87, Quỷ đỏ mất top 4

Chỉ thu về 1 điểm sau trận hòa vất vả 2-2 trên sân của West Brom, Quỷ đỏ có tổng cộng 12 điểm sau 8 vòng đấu và tạm đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm