Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diego Costa kịp bình phục trước trận gặp M.U

Chelsea đón tin rất vui trước trận đại chiến với Quỷ đỏ trên sân Old Trafford. Tiền đạo chủ lực Diego Costa sẵn sàng ra sân sau thời gian điều trị chấn thương gân khoeo.

Người hâm mộ bóng đá Anh sẽ được chứng kiến một trong những cuộc chiến đáng chú ý nhất lượt đi mùa này khi Chelsea làm khách trước M.U vào lúc 23h ngày 26/10 trên sân Old Trafford. Đây là trận đấu khẳng định sức mạnh, tham vọng và danh dự của 2 CLB hàng đầu Premier League.

a
HLV Jose Mourinho vui mừng khi tiền đạo Diego Costa trở lại gặp M.U sau chấn thương. Ảnh: Daily Mail

Trước khi trận đấu diễn ra, người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến lực lượng của 2 đội bóng. Trang Daily Mail đưa tin, Chelsea sẽ có sự phục vụ của tiền đạo Diego Costa. Sau thời gian gặp vấn đề gân khoeo và bị nhiễm virus, chân sút người Tây Ban Nha đã trở lại tập luyện cùng đồng đội vào hôm qua (ngày 25/10).

Đây là thông tin đáng mừng đối với CĐV và ban huấn luyện Chelsea, bởi Diego Costa là chân sút quan trọng nhất trên hàng công đội bóng mùa này. Hiện tại, anh cùng Sergio Aguero (Man City) dẫn đầu danh sách ghi bàn với 9 lần sút tung lưới đối phương.

Trong khi đó, HLV của M.U, Van Gaal lại đang lo lắng với vấn đề nhân sự trên hàng công. Ở trận đón tiếp Chelsea, thủ quân Wayne Rooney tiếp tục vắng mặt do án phạt thẻ. Hiện tại, khả năng ra sân của Falcao cũng chưa rõ ràng, bởi tuyển thủ người Colombia bị đau sau va chạm khá mạnh trong buổi tập vào thứ 6. Còn với Van Persie, tiền đạo người Hà Lan thể hiện phong độ không tốt khi chỉ có 2 bàn thắng sau 7 trận.

Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Van Gaal vẫn có sự phục vụ của tiền vệ Angel di Maria, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử M.U đã trở lại tập luyện sau thời gian điều trị chấn thương. Sự có mặt của tiền vệ khoác áo số 7 sẽ giúp lối chơi của M.U tăng sự đột biến. Mùa này, Di Maria là ngôi sao sáng nhất trong đội hình Quỷ đỏ với 3 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 6 trận.

So với M.U, Chelsea có lực lượng hùng hậu và đang thể hiện phong độ rất cao, nên hoàn toàn có thể duy trì mạch trận bất bại. Trước vòng 9 Premier League, đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt dẫn đầu bảng xếp hạng với 7 chiến thắng và 1 hòa.

HLV Van Gaal tuyên bố cho M.U chơi tấn công khi gặp Chelsea

Quỷ đỏ sẽ có trận đấu khó khăn ở vòng 9 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này khi đón tiếp đội bóng hiện dẫn đầu bảng xếp hạng, Chelsea trên sân nhà Old Trafford.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm