Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal quyết tống khứ sao mai được Sir Alex kỳ vọng

Phải rất nỗ lực Sir Alex mới chiêu mộ thành công Zaha. Tuy nhiên, dưới triều đại David Moyes cũng như Van Gaal, sao mai người Anh đều không được trọng dụng.

Tại tour du đấu của M.U đang diễn ra trên đất Mỹ, Zaha cũng có tên trong danh sách anh từng được HLV Van Gaal trao cơ hội thể hiện mình. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan không có ý định sử dụng chân sút 21 tuổi người Anh trong kế hoạch chinh phục mùa giải mới.

M.U mất Van Persie đầu mùa giải mới

HLV Louis van Gaal đã lên phương án không có sự phục vụ của Robin van Persie ở vài trận đấu đầu tiên của mùa giải mới để chân sút này tích lũy đầy đủ thể lực cần thiết.

Theo Metro, Wilfried Zaha gần như chắc chắn sẽ rời Old Trafford trong hè này. Tờ báo Anh khẳng định, tài năng trẻ người Anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân cùng lúc với West Ham, QPR và đội bóng cũ Crystal Palace. Hiện M.U lựa chọn CLB nào trả giá cao nhất thì sẽ để Zaha tới đó.

Zaha gần như chắc chắn sẽ chia tay M.U trong hè này. Ảnh: Getty Images.
Zaha gần như chắc chắn sẽ chia tay M.U trong hè này. Ảnh: Getty Images.

Tháng 1/2013, Sir Alex Ferguson từng rất nỗ lực mới chiêu mộ thành công Zaha từ Crystal Palace với giá 15 triệu bảng trước sự cạnh tranh quyết liệt của Arsenal, Man City và Tottenham. Theo đánh giá của nhà cầm quân lão luyện người Scotland, Zaha hội tủ những yếu tố để trở thành một ngôi sao lớn của bóng đá Anh.

Tuy nhiên, ở triều đại David Moyes cũng như Van Gaal, cầu thủ chạy cánh gốc Bờ Biển Ngà lại không được đánh giá cao. Mùa trước, sao mai sinh năm 1992 đã bị Quỷ đỏ đem cho Cardiff mượn. Mùa này, Van Gaal khẳng định sẵn sàng để Zaha ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm