Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hạ đẹp Milan, Liverpool hẹn M.U ở chung kết

Chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Milan giúp Liverpool toàn thắng cả 3 trận bảng B và sẽ chạm trán đại kình địch M.U tại trận chung kết International Champions Cup (ICC).


Do Man City chỉ có được 1 điểm ở cuộc chạm trán với Olympiacos trước đó nên Liverpool chắc chắn có được ngôi đầu bảng B và sẽ chạm trán M.U ở trận chung kết. Ở cuộc so tài với Milan, HLV Brendan Rodgers có 5 sự thay đổi người so với trận đấu trước đó với Man xanh khi để Simon Mignolet, Jack Robinson, Lucas Leiva, Jordon Ibe và Raheem Sterling đá chính thay Brad Jones, Jose Enrique, Steven Gerrard, Philippe Coutinho và Daniel Sturridge.
Nhập cuộc bằng lối chơi tấn công tốc độ, The Kop khiến hàng thủ Milan căng sức chống đỡ. Phút 17, sau tình huống để mất bóng từ giữa sân của Michael Essien, Joe Allen có pha thoát xuống rất nhanh trước khi dứt điểm tung lưới đại diện Serie A.
Bàn thắng từ khá sớm của ngôi sao người xứ Wales càng giúp Liverpool chơi tự tin hơn ở những phút sau đó.
Những pha tăng tốc của Raheem Sterling luôn là mối hiểm họa với hàng thủ đối phương.
Đến phút 28, đương kim Á quân Premier League có cơ hội nhân đôi cách biệt sau khi Sterling bị đốn ngã trong vòng cấm. Tiếc là trên chấm phạt đền, tân binh Rickie Lambert đã không thể đánh bại được thủ thành Abbiati. Chân sút 32 tuổi ít nhiều gây bất ngờ với pha bỏ lỡ cơ hội trên bởi anh đều ghi bàn từ 34 quả đá penalty cho đội bóng cũ Southampton.
Với lối chơi cơ động và ban bật nhuần nhuyễn, Liverpool vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận trên sân.
Một ngày nhàn hạ với cả Mario Balotelli và Mamadou Sakho. Chân sút người Italia không thể hiện được nhiều trước đội bóng đang dành cho anh sự quan tâm đặc biệt. Trong vài ngày gần đây, giới truyền thông xứ sở sương mù loan tin, HLV Brendan Rodgers rất muốn đưa Super Mario về sân Anfield nhằm thay vào vị trí của Luis Suarez.
Mọi chuyện chính thức kết thúc với Milan ở phút 90. Cú cứa lòng tuyệt vời của tài năng trẻ Suso ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool.
Quỷ đỏ vùng Merseyside kết thúc vòng bảng với 3 chiến thắng, giành 8 điểm và sẽ chạm trán kình địch M.U ở trận chung kết International Champions Cup.
Trong hơn 70.000 CĐV góp mặt trên khán đài, có rất đông các fan hâm mộ của Liverpool.
HLV Brendan Rodgers dường như vẫn đang đi đúng hướng dù cho ông vừa mất đi ngôi sao số một trong đội hình Luis Suarez.

Gerrard gây thất vọng trong mắt James Bond

Mặc dù nhận được sự cổ vũ đặc biệt từ tài tử điện ảnh Daniel Craig, nhưng Steven Gerrard lại chơi thất vọng và là nguyên nhân khiến Liverpool bị dẫn bàn trước.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm