Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gerrard gây thất vọng trong mắt James Bond

Mặc dù nhận được sự cổ vũ đặc biệt từ tài tử điện ảnh Daniel Craig, nhưng Steven Gerrard lại chơi thất vọng và là nguyên nhân khiến Liverpool bị dẫn bàn trước.

Thủ quân Steven Gerrard chụp ảnh chung cùng tài tử điện ảnh Daniel Craig, người thủ vai diễn viên chính James Bond trong serie phim nổi tiếng Điệp viên 007.
Liverpool chơi khá ấn tượng trong những phút đầu tiên. Tuy nhiên, thế trận lấn lướt chỉ được Sturridge và đồng đội duy trì khoảng được hơn 10 phút. Sau đó các cầu thủ áo đỏ đánh mất thế trận vào tay Man City.
Jovetic là người chơi nỗ lực nhất bên phía Man City. Có lẽ chân sút Montenegro rất muốn ghi điểm trong mắt HLV Pellegrini nhằm tìm kiếm một suất đá chính ở mùa 2014/15.
Tài tử điện ảnh Daniel Craig là CĐV cuồng nhiệt của Liverpool. Năm 2012, James Bond từng tiến cử Steven Gerrard tham gia đóng phim Điệp viên 007.
Nhận được sự cổ vũ đặc biệt từ James Bond nhưng tiền vệ người Anh lại có màn trình diễn khá thất vọng. Gerrard chính là nguyên nhân khiến Liverpool nhận bàn thua đầu tiên khi phá trượt bóng tạo điều kiện để Jovetic mở tỷ số cho Man City ở phút 53.
Phút 60, Henderson giúp Liverpool đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau cú đặt lòng chính xác.
Phút 67, Jovetic thêm một lần tỏa sáng. Cú chích mũi giày của cựu tiền đạo Fiorentina đưa bóng đi vào góc hiểm khiến thủ thành Mignolet không thể cản phá.
Với màn trình diễn thuyết phục ở trận đấu này, Jovetic hoàn toàn có thể nghĩ đến chuyện cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công của Man City mùa 2014/15.
Trái với hình ảnh ấn tượng của Jovetic, Dzeko thi đấu khá mờ nhạt trong 45 phút đầu tiên nên đã bị thay ra ở đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho Iheanacho.
Sau khi được tung vào sân ở phút 46 (thay Lambert), Sterling chơi rất năng nổ. Những pha đi bóng tốc độ và tầm hoạt động rộng của tài năng trẻ người Anh khiến hàng phòng ngự Man City gặp rất nhiều khó khăn.
Khi tất cả đều nghĩ đến một thất bại dành cho Liverpool thì Sterling bất ngờ tỏa sáng rực rỡ với cú sút quyết đoán tung lưới Joe Hart, đem về kết quả hòa 2-2 cho The Kop sau 90 phút thi đấu chính thức.
Sau khi vào thay Allen ở phút 65, Emre Can thi đấu khá thuyết phục. Tân binh mới đến từ Leverkusen chính là một trong 3 cầu thủ đá penalty thành công ở loạt đấu súng cân não, giúp Liverpool đánh bại Man City với tỷ số 3-1.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail/Getty Images

Bạn có thể quan tâm