Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U mất Van Persie đầu mùa giải mới

HLV Louis van Gaal đã lên phương án không có sự phục vụ của Robin van Persie ở vài trận đấu đầu tiên của mùa giải mới để chân sút này tích lũy đầy đủ thể lực cần thiết.

Van Persie là một trong những cầu thủ được Van Gaal ưu ái nhất. Sau khi cùng Hà Lan đoạt hạng 3 World Cup vừa qua, anh đã được cho nghỉ xả hơi đến 3 tuần, đồng nghĩa với việc anh không cùng M.U thi đấu giao hữu các trận chuẩn bị cho mùa giải mới. Để đảm bảo thể lực cho tiền đạo này, Van Gaal đã lên một kế hoạch tập luyện đặc biệt.

Van Persie sẽ được dùng khi nào có được thể lực sung mãn nhất. Ảnh: Getty Images.
Van Persie sẽ được dùng khi nào có được thể lực sung mãn nhất. Ảnh: Getty Images.

“Robin muốn chơi tất cả các trận đấu, tôi hiểu điều đó, nhưng tất cả 30 cầu thủ khác trong đội hình cũng muốn như thế. Các cầu thủ phải luyện tập, và Robin sẽ cần thực hiện những chương trình luyện tập đặc biệt trước khi có thể trở lại thi đấu”, HLV Van Gaal cho biết.

Vị HLV người Hà Lan cũng tiết lộ Van Persie sẽ trở lại tập luyện vào hôm 4/8 tới nhưng sẽ không thi đấu ở trận giao hữu gặp Valencia cũng như 1-2 trận đấu đầu tiên của giải NH Anh mùa bóng mới.

“Van Persie sẽ trở lại tập luyện vào thứ 2 nhưng anh ta sẽ không chơi ở trận gặp Valencia hôm 12/8. Chắc chắn là như thế. Và tôi nghĩ anh ta cũng sẽ không chơi ở 1-2 trận đấu đầu tiên của mùa bóng mới. Mọi người có thể chỉ trích tôi vì quyết định này nhưng tôi biết phải làm gì đối với 1 cầu thủ đã có 3 tuần nghỉ ngơi. Hy vọng rằng, Van Persie sẽ sớm lấy lại thể lực tốt nhất”, Van Gaal nhấn mạnh.

Van Gaal vốn là cựu giáo viên giáo dục thể chất và đặt yêu cầu rất cao về mặt thể lực đối với các cầu thủ nên việc ông có phương án riêng cho Van Persie là điều không ngạc nhiên. M.U sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng trận gặp Swansea City trên sân nhà Old Trafford hôm 16/8.

Những ngôi sao lớn không được dự Champions League mùa tới

Đấu trường Champions League mùa 2014/15 có lẽ phần nào mất đi sự hấp dẫn khi thiếu vắng những ngôi sao dưới đây.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm