Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal lo lắng vì M.U mất 9 cầu thủ khi tiếp đón QPR

Trước cuộc tiếp đón QPR vào tối mai (14/9), Quỷ đỏ chắc chắn sẽ không thể có sự phục vụ của 9 cầu thủ trong đội hình một vì chấn thương.

M.U đang rất quyết tâm hướng đến chiến thắng đầu tay tại Premier League 2014/15 khi chỉ phải tiếp đón tân binh QPR vào tối mai (14/9). Bỏ ra tới hơn 150 triệu bảng để mang về Old Trafford những cái tên chất lượng như Shaw, Herrera, Rojo, Di Maria, Falcao, Blind nên 3 điểm sẽ là nhiệm vụ bắt buộc với Quỷ đỏ.

Van Gaal lo ngại vấn nạn chấn thương sẽ ảnh hưởng đến thành tích thi đấu của M.U. Ảnh: Getty Images

Sở hữu trong tay dàn hảo thủ chất lượng cao nhưng HLV Louis van Gaal vẫn tỏ ra khá e dè bởi vấn nạn chấn thương đanh hoành hành tại sân Old Trafford. “Đây là điều rất đáng lo ngại. Chúng tôi thường gặp vấn nạn chấn thương ở những mùa giải vừa qua. Mỗi mắt xích mất đi sẽ đều mang đến những vấn đề khó khăn cho đội bóng”.

Ashley Young là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của M.U vì đau háng. Trước đó, Chris Smalling, Phil Jones, James Wilson, Sam Johnstone, Reece James, Jesse Lingard, Michael Carrick và Marouane Fellaini cũng đều đang phải dưỡng thương.

Lý giải về những giáo án tập luyện có phần hà khắc dành cho các học trò, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Chúng ta phải đánh giá đúng mức tầm quan trọng của những buổi tập. Ở một đội bóng lớn, tất nhiên yêu cầu sẽ cao hơn. Các cầu thủ sẽ đều phải thích ứng và tuân theo điều đó nếu muốn ở lại”.

M.U sẵn sàng giành chiến thắng đầu tiên ở NH Anh mùa này

Quỷ đỏ đón chào sự có mặt của Falcao trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh. Mục tiêu của M.U là giành chiến thắng ở Old Trafford để tặng người hâm mộ.

Bên cạnh đó, Van Gaal cũng không chắc khi nào Falcao – chân sút vốn chỉ thi đấu vỏn vẹn 217 phút cho CLB và ĐTQG kể từ khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi đầu năm nay - lấy lại phong độ tốt nhất của mình. “Đây là câu hỏi tôi không thể trả lời. Điều đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phong độ, thái độ tập luyện và cả sự may mắn nữa. Chúng ta không thể đoán trước bất kỳ điều gì”.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm