Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal hoang mang khi MU thua Arsenal

"Quỷ đỏ" Manchester nhận thất bại nặng nề nhất từ đầu mùa khi thua 0-3 trước Arsenal. Sau trận đấu, huấn luyện viên Van Gaal cũng không thể lý giải phong độ đáng thất vọng của MU.

“Chúng tôi không mong chờ màn trình diễn nghèo nàn như vậy trước Arsenal. MU dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League và giành 4 chiến thắng liên tiếp gần đây (tính cả trận đấu ở League Cup). Chúng tôi cần bảo vệ vị trí dẫn đầu, nhưng lại chơi không cảm xúc khi bắt đầu trận đấu. Điều này thật khó hiểu, và tôi cần tìm ra nguyên nhân”, huấn luyện viên (HLV) Van Gaal chia sẻ.

Ban huấn luyện MU thất vọng khi chứng kiến đội nhà thất bại 0-3 trước Arsenal trên sân Emirates. Ảnh: Getty Images.

Vị thuyền trưởng MU cho biết thêm: “Tôi đang tìm kiếm câu trả lời sau trận thua bởi chưa bao giờ thấy đội bóng trong tình trạng tồi tệ như vậy. Đó là câu hỏi mà tôi muốn đặt cho các cầu thủ. Hơn một nửa đội hình đã không thực hiện đúng theo kế hoạch trận đấu”.

Huấn luyện viên Van Gaal dành lời khen ngợi cho đối thủ Arsenal. Ông cho rằng, "Pháo thủ" là đội bóng chất lượng, nên càng khó khăn cho MU khi nhận tới 2 bàn thua sau 7 phút. Chiến lược gia người Hà Lan chỉ trích các học trò khi để mất bóng trong những pha tranh chấp và thi đấu thiếu chặt chẽ ở khu trung tuyến.

Sau thất bại 0-3 trên sân Emirates, thầy trò huấn luyện viên Van Gaal không đòi lại được ngôi đầu từ Man City, thậm chí còn bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. MU đứng sau cả chính đối thủ Arsenal khi cùng 16 điểm nhưng kém hiệu số bàn thắng (+4 so với +6).

Trong khi đó, huấn luyện viên Wenger của Arsenal lại chủ yếu gửi lời chia buồn tới Brendan Rodger sau khi bị Liverpool sa thải. Tại buổi họp báo, ông bày tỏ sự tiếc nuối cho đồng nghiệp người Bắc Ireland. “Tôi thực sự buồn khi điều đó xảy ra. Ông ấy là một huấn luyện viên tài năng. Rodgers đã thiếu may mắn khi không thể giành danh hiệu Premier League. Tôi chúc mọi điều tốt đẹp đến ông ấy”, huấn luyện viên Wenger chia sẻ.

Sanchez, Oezil ghi bàn giúp Arsenal thắng MU 3-0

Chân sút Sanchez lập cú đúp, còn tiền vệ Oezil đóng góp một bàn trong trận Arsenal đánh bại MU với tỷ số 3-0 thuộc vòng 8 Premier League diễn ra trên sân Emirates lúc 22h.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm