Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Đức lại chấn thương, có thể lỡ trận gặp HAGL

Trong buổi tập mới nhất của SLNA, Phan Văn Đức không thể góp mặt. Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của cầu thủ này trong bối cảnh đội bóng xứ Nghệ sắp đối đầu HAGL.

phan van duc anh 1
Chiều 14/6, CLB SLNA có buổi tập nhằm chuẩn bị cho trận gặp HAGL vào chủ nhật tới. Tại buổi tập này, chỉ có 18 cầu thủ tập luyện. Chia sẻ về vấn đề này, HLV Đức Thắng cho hay nhiều cầu thủ của ông đang dính chấn thương và bị ốm.
phan van duc anh 2
Đáng tiếc nhất là trường hợp của Phan Văn Đức. HLV của SLNA cho rằng thiếu vắng Văn Đức sẽ là một tổn thất cho đội bóng khi anh là người có khả năng tạo đột biến cũng như thu hút hậu vệ đối phương.
phan van duc anh 3
HLV Đức Thắng tiết lộ Văn Đức trong buổi tập mới đây bị trẹo chân sau khi thực hiện một pha ngoặt bóng dẫn đến vết đau ở đầu gối. Hiện ông cũng chưa rõ tình trạng cụ thể của Văn Đức nhưng không loại trừ khả năng anh sẽ không thể góp mặt trong trận gặp CLB HAGL tới đây.
phan van duc anh 4
Theo HLV này, SLNA đang gặp cơn khủng hoảng trên hàng công khi nhiều chân sút không thể thi đấu, đến mức ông phải đôn các hậu vệ lên đá tiền vệ cánh. Cũng trong buổi tập, phần lớn thời gian các cầu thủ tập dứt điểm.
phan van duc anh 5
Các bài treo bóng được HLV cho các cầu thủ tập luyện, cùng với những bài dứt điểm từ tuyến hai. Không Văn Đức, một trong những cầu thủ nhận được sự chú ý là thủ môn Nguyên Mạnh khi anh mới trở về từ ĐT Việt Nam.
phan van duc anh 6
SLNA vừa phải trải qua chuỗi 6 trận không biết mùi chiến thắng. Trước đối thủ HAGL được đánh giá cao, đội bóng xứ Nghệ đặt mục tiêu có 3 điểm để cắt đứt chuỗi trận không như ý.
phan van duc anh 7
Vừa rồi, các đội bóng ở V.League trải qua quãng nghỉ để ĐT Việt Nam tập trung cho King's Cup. HLV của SLNA đánh giá đây là quãng thời gian quan trọng để ông cùng các cầu thủ chuẩn bị cho giai đoạn lượt về khởi sắc hơn.
phan van duc anh 8
Buổi tập của CLB SLNA diễn ra trong không khí vui vẻ. Không quá ổn định trong thời gian qua nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn có vị trí tốt trên bảng xếp hạng khi đứng thứ tư với 18 điểm sau 12 vòng.
phan van duc anh 9
Phạm Xuân Mạnh cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương và chưa có được phong độ cao nhất. Trong các buổi tập, anh được bố trí bên cánh phải và thực hiện nhiều pha tạt bóng vào khu vực 16,5 m.
phan van duc anh 10
Trận đấu giữa SLNA và HAGL sẽ diễn ra vào 17h ngày 16/6. Đối thủ HAGL của đội bóng xứ Nghệ đứng thứ 10, nhưng cũng chỉ kém SLNA khoảng cách của một trận thắng.
phan van duc anh 11
Buổi tập của CLB SLNA có sự theo dõi của các em nhỏ. Sau buổi tập, các em chạy vào sân xin chữ ký của các thần tượng như Xuân Mạnh, Nguyên Mạnh...
Phan Văn Đức: Nếu có cơ hội, tôi muốn ra nước ngoài chơi bóng Nghe lời thầy Lee Young-jin, Phan Văn Đức cho biết anh sẽ ra nước ngoài chơi bóng ngay khi có cơ hội chứ không thể chỉ hài lòng với việc thi đấu tại V.League.

Huyền thoại Thái Lan lý giải thành công của thầy Park ở tuyển Việt Nam

Ông Piyapong đặc biệt quan tâm đến sự phát triển của bóng đá Việt Nam - thế lực đã vươn lên số một Đông Nam Á trong bối cảnh đội tuyển Thái Lan khủng hoảng trượt dốc.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm