Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Dijk vượt Ronaldo ngoài đời, nhưng trong game thì sao?

Tối 30/8, Virgil Van Dijk đã được trao danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa giải. Anh có được 305 điểm bầu chọn, gấp 4 lần Ronaldo. Liệu trong game, Van Dijk có vượt trội đến vậy?

so sanh van dijk va ronaldo trong fifa online 4 anh 1

Mùa giải 2018/19, Van Dijk đã cùng Liverpool giành được chức vô địch Champions League, Siêu cup châu Âu. Bên cạnh đó, anh cũng giúp ĐT Hà Lan lọt vào chung kết Nations Cup. Tại Monaco, anh được trao 2 danh hiệu gồm Hậu vệ hay nhất và Cầu thủ hay nhất châu Âu. Ảnh: Sportsnet.

so sanh van dijk va ronaldo trong fifa online 4 anh 2

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo giành chức vô địch Nation League, Scudetto cùng ĐT Bồ Đào Nha và Juventus. Ở Champions League, Juventus đã bị loại bởi Ajax Amsterdam ở vòng Tứ kết. Ronaldo cũng chỉ nhận được 74 điểm bầu chọn, kém xa Van Dijk (305 điểm) và Lionel Messi (207 điểm). Ảnh: Eurosports.

so sanh van dijk va ronaldo trong fifa online 4 anh 3

Nếu xét những chỉ số về thể chất, Ronaldo cũng kém hơn Van Dijk trong FIFA Online 4. Chỉ số về sức mạnh, thể lực của Ronaldo lần lượt là 73 và 72. 

so sanh van dijk va ronaldo trong fifa online 4 anh 4

Trong khi đó, chỉ số thể lực, sức mạnh của Van Dijk là 80 và 86. Điều này là dễ hiểu khi trung vệ người Hà Lan có thể hình tốt hơn. 

so sanh van dijk va ronaldo trong fifa online 4 anh 5

Mặc dù ở ngoài đời, Ronaldo vẫn chưa thể đi bóng qua Van Dijk nhưng trong game, điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Tốc độ của siêu sao Bồ Đào Nha là 83, trong khi con số này của Van Dijk chỉ là 73, đó là một chênh lệch khá lớn. Ảnh: Getty Images. 

so sanh van dijk va ronaldo trong fifa online 4 anh 6

Van Dijk bật cao hơn tất cả để ghi bàn vào lưới Bayern Munich tại Champions League. Chỉ số đánh đầu của anh trong game là 78. 

so sanh van dijk va ronaldo trong fifa online 4 anh 7
Ở khoản đánh đầu, Ronaldo là người nhỉnh hơn Van Dijk với chỉ số là 82. Chỉ số bật nhảy của anh cũng rất ấn tượng, 87. Cú đánh đầu vào lưới Manchester United là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng bật nhảy như những vận động viên bóng rổ của CR7. 
so sanh van dijk va ronaldo trong fifa online 4 anh 8

Tuy nhiên, nếu cả 2 cùng tranh chấp bóng trên không thì phần thắng sẽ rất khó đoán. Nguyên nhân là Ronaldo bật nhảy tốt nhưng Van Dijk cao hơn tận 6 cm. 



Tựa game hay cho 'fan cứng' Ngoại hạng Anh

Ngoại hạng Anh chính là giải VĐQG được nhiều khán giả Việt Nam theo dõi nhất. Tuy nhiên, ít người biết đến một trò chơi hấp dẫn có tên Fantasy Premier League.









Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm