Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Dijk không coi Ronaldo là đối thủ

Trung vệ người Hà Lan khiến CĐV bất ngờ với câu trả lời đầy thách thức dành cho Ronaldo trước thềm gala trao giải Quả bóng Vàng 2019 rạng sáng nay 3/12 (giờ Hà Nội).

"Cristiano Ronaldo không xuất hiện ở buổi gala đêm nay, anh sẽ bớt đi một đối thủ cạnh tranh trực tiếp đúng không?", một phóng viên hỏi Van Dijk.

Trung vệ của Liverpool trả lời với vẻ bình thản bằng tiếng Hà Lan: "Anh ta là đối thủ của tôi bao giờ vậy?". 

Van Dijk thi đấu thăng hoa cùng Liverpool nhưng câu trả lời có phần ngạo nghễ của trung vệ này khiến một số CĐV bất bình.

Van Dijk khinh thuong Ronaldo anh 1

Van Dijk thêm một lần nhận thất bại trước Lionel Messi. Tuy nhiên cầu thủ người Hà Lan vẫn luôn dành sự tôn trọng cho đồng nghiệp người Argentina.

 Ảnh: Reuters.

"Anh ta quên rằng ai đã đánh bại Hà Lan ở chung kết UEFA Nations League rồi sao?", nickname Wendy cho biết.

"Chung kết Champions League 2017 và UEFA Nations League 2019, Van Dijk đang cố quên đi thất bại chăng?", tài khoản BeksFCB mỉa mai.

Kết quả bầu chọn Quả bóng Vàng 2019 được công bố ngay sau đó. Van Dijk không thể đánh bại Lionel Messi nhưng anh vẫn có vị trí cao hơn Cristiano Ronaldo. Trung vệ thuộc biên chế Liverpool về đích thứ 2, trong khi CR7 đứng thứ 3.

Với danh hiệu giành được tại Paris rạng sáng nay, Lionel Messi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử có 6 lần nâng cao danh hiệu cá nhân do France Football trao tặng. Ở tuổi 32, siêu sao người Argentina vẫn đang có thể trạng sung mãn và sẵn sàng chinh phục thêm nhiều Quả bóng Vàng trong tương lai.

Vượt Ronaldo, Messi giành Quả bóng Vàng thứ 6

Lionel Messi vượt qua Van Dijk, Ronaldo, Mane trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử 6 lần nâng cao danh hiệu Quả bóng Vàng trong đêm gala diễn ra lúc 2h30 rạng sáng 3/12.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm