Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo có thể về thứ 4 trong cuộc đua Quả bóng Vàng

Theo danh sách được cho là bị lộ trên mạng xã hội, Cristiano Ronaldo chỉ về đích thứ 4 trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2019 và người chiến thắng là Lionel Messi.

Theo Daily Mail, một danh sách chi tiết kết quả phiếu bầu của Quả bóng Vàng 2019 đã bị lộ. Người chiến thắng là Lionel Messi với 446 điểm, trong khi Cristiano Ronaldo chỉ đứng thứ 4 với 133 điểm, kém hơn hai cầu thủ của Liverpool là Virgil van Dijk và Mohamed Salah.

Kết quả này ngay lập tức thu hút được những lượt tương tác của các CĐV.

lo ket qua trao giai Qua bong vang anh 1
Kết quả trao giải được cho là bị rò rỉ trên mạng xã hội. Ảnh: Daily Mail.

"Tôi đang đợi Ronaldo và mẹ của anh ta tới và nói họ đã bị cướp mất danh hiệu này", CĐV Cary Litalien nhận xét.

"Ronaldo còn đang không ở trong Top 5 cầu thủ hay nhất thế giới lúc này. Anh ta gần như chẳng làm gì ở Italy cả. Thật tự hào vì Messi đã giành chiến thắng, Ronaldo không bao giờ ở chung đẳng cấp với Messi. fan bóng đá nào cũng biết điều đó", CĐV Robin Thornstrom bày tỏ quan điểm.

Dẫu vậy, nhiều người cũng bình luận bênh vực Ronaldo. "Top 4 ư? Thì sao? Messi năm ngoái còn đứng thứ 5 kìa? Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng Vàng vào năm ngoái. Còn năm nay phải là Virgil van Dijk", CĐV Liam Risby cho hay.

Lễ trao giải Quả bóng Vàng sẽ diễn ra tại Paris (Pháp) vào rạng sáng 3/12 (giờ Hà Nội). Leo Messi đang là ứng cử viên số một cho danh hiệu này.

Mundo Deportivo khẳng định Messi là người chiến thắng giải thưởng danh giá này. "Pascal Ferre và Thierry Marchand, tổng biên tập và biên tập viên của France Football đã tới Barcelona hôm 25/11 để thông báo cho Lionel Messi rằng anh là người đoạt Quả bóng Vàng 2019, sau cuộc bỏ phiếu hôm 9/11", tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định.

Nếu chiến thắng, Messi sẽ vượt Ronaldo để trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành 6 Quả bóng Vàng. El Pulga đã giành chiến thắng vào các năm 2009, 2010, 2011, 2012 và 2015.

Cú sút phạt thành bàn của Messi nhìn từ khán đài Lionel Messi ghi bàn trong trận đấu giữa Barcelona và Real Valladolid tại vòng 11 La Liga 2019/20 diễn ra sáng 30/10.

Messi chạy đà hoàn hảo trước gala Quả bóng Vàng 2019

Lionel Messi tiếp tục trở thành khắc tinh của Atletico, khi tiền đạo người Argentina ghi bàn giúp Barca đánh bại đối thủ 1-0 ở vòng 15 La Liga rạng sáng 2/12 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm