Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Dijk chết lặng, Salah cúi đầu trong ngày Liverpool thất thủ

Dàn sao hàng trăm triệu bảng của Liverpool có màn trình diễn bạc nhược và phải nhận thất bại ê chề 0-3 trước Watford ở vòng 28 Premier League.

Liverpool thua Watford anh 1

Trước khi trận đấu trên sân Vicarage Road diễn ra, người hâm mộ và giới chuyên môn đều nhận định Liverpool sẽ dễ dàng giành 3 điểm trước Watford, CLB đang đứng áp chót bảng xếp hạng và vừa để thua Man Utd 0-3 ở vòng đấu trước.

Liverpool thua Watford anh 2

"The Kop" nhập cuộc chậm rãi trong hiệp một nhưng vẫn kiểm soát được tình hình. Khoảnh khắc ngôi sao số một của Watford, Gerard Deulofeu phải rời sân bằng cáng càng khiến người hâm mộ tin tưởng vào chiến thắng cho Liverpool.

Liverpool thua Watford anh 3
Mất trụ cột hàng công nhưng "Bầy ong" vẫn biết cách gây sức ép lên hàng thủ Liverpool bằng những pha xuyên phá của các ngôi sao đầy sức mạnh như Troy Deeney, Ismaila Sarr hay Doucoure.
Liverpool thua Watford anh 4
Cũng chính bộ ba này đã phối hợp ăn ý để mang về bàn mở tỷ số cho Watford ở phút 54.
Liverpool thua Watford anh 5
Từ trái qua phải, Doucoure, Sarr và Deene, 3 cầu thủ biến hàng phòng ngự trứ danh của Liverpool thành những gã hề trước khi ghi bàn mở tỷ số.
Liverpool thua Watford anh 6
Phút 60, sân Vicaraga Road thêm một lần mở hội khi Sarr thoát xuống, tung cú bấm bóng nhân đôi cách biệt cho "Bầy ong".
Liverpool thua Watford anh 7
Hàng thủ Liverpool có ngày thi đấu đáng quên khi để Troy Deeney dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 72 sau sai lầm của Alexander-Arnold.
Liverpool thua Watford anh 8
4 lần đối đầu Watford gần nhất, Liverpool đều không để thủng lưới nhưng ở trận đấu hôm nay, "Lữ đoàn đỏ" đã phải nhận đến 3 bàn thua chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút.
Liverpool thua Watford anh 9
Alisson xuất sắc đến mấy cũng không thể sửa chữa sai lầm cho đồng đội ở tuyến trên. Dejan Lovren và Van Dijk đã phối hợp không tốt và liên tục để các chân sút của Watford qua mặt.
Liverpool thua Watford anh 10
Salah cúi đầu sau thất bại tủi hổ của Liverpool. Đội bóng vùng Merseyside đã có một trận đấu tệ hại khi chỉ có 7 cú dứt điểm, chỉ bằng một nửa so với chủ nhà Watford. Salah tung 2 cú sút nhưng đều không đi trúng đích. Tệ hơn, Sadio Mane, Roberto Firmino thậm chí còn chẳng có lần uy hiếp khung thành nào trong suốt 90 phút.
Liverpool thua Watford anh 11

Đội hình ra sân của Watford và Liverpool.

Liverpool thua Watford anh 12

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm