Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Dijk cam kết tương lai với Liverpool

Trung vệ người Hà Lan sẽ gắn bó với Liverpool tới năm 34 tuổi theo giao kèo mới được ký vào chiều ngày 13/8 (giờ Hà Nội).

Hợp đồng mới của Van Dijk với Liverpool có thời hạn tới tháng 6/2025. Chưa có thông tin xác nhận mức lương mới của trung vệ này. Tuyển thủ Hà Lan hào hứng phát biểu: "Tôi hài lòng, hạnh phúc và tự hào".

Van Dijk cũng sẵn sàng ra sân trong trận đấu gặp Norwich ở vòng 1 Premier League. "Tôi cảm giác mình sẵn sàng. Hãy cùng chờ xem quyết định của HLV", Van Dijk nói.

Trước Van Dijk, Liverpool đã trói chân Trent Alexander-Arnold, Fabinho và Alisson Becker với những bản hợp đồng mới.

liverpool anh 1

Van Dijk là phần không thể thiếu trong chức vô địch Champions League và Premier League của Liverpool. Ảnh: LFC.

Kế hoạch của Liverpool trong thời gian tới là gia hạn với các trụ cột quan trọng khác như Sadio Mane, Mohamed Salah, Jordan Henderson và Andrew Robertson.

Van Dijk gia nhập Liverpool từ Southampton với giá 75 triệu bảng vào tháng 1/2018. Trung vệ người Hà Lan thay đổi bộ mặt hàng phòng ngự của "The Kop" bằng tài năng và tố chất thủ lĩnh. Liverpool vô địch Champions League 2018/19 và giành chức vô địch Premier League 2019/20 với Van Dijk là hạt nhân.

Van Dijk dính chấn thương dây chằng đầu gối cực nặng trong trận gặp Everton hồi tháng 10/2020 và nghỉ thi đấu hết mùa giải. Liverpool không Van Dijk phải chật vật mới có thể giành vé dự Champions League đúng vòng cuối.

Chấn thương này cũng khiến Van Dijk vắng mặt tại Euro 2020. Trung vệ người Hà Lan nhấn mạnh mình có thể cùng tuyển Hà Lan dự Euro 2020 nhưng mọi chuyện sẽ rất rủi ro và anh muốn tập trung hồi phục hoàn toàn để sớm trở lại thi đấu cho Liverpool.

Van Dijk bị đối thủ solo qua người trong ngày trở lại Rạng sáng 30/7 (giờ Hà Nội), trung vệ người Hà Lan Virgil van Dijk ra sân lần đầu tiên cho Liverpool kể từ khi đứt dây chằng đầu gối ngày 17/10/2020.

Van Dijk trở lại trong ngày Liverpool bại trận

Virgil van Dijk chơi trận đấu đầu tiên cho Liverpool kể từ sau chấn thương gặp phải hồi tháng 10 năm ngoái.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm