Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ xứ Wales chia tay Liverpool sau 16 năm

Harry Wilson đã chuyển sang Fulham sau nhiều năm không cạnh tranh được một vị trí trong đội hình Liverpool.

Rạng sáng 25/7 (giờ Hà Nội), Liverpool xác nhận chia tay Wilson trên trang chủ đội bóng. Tiền vệ người xứ Wales sẽ gia nhập Fulham với mức giá 12 triệu bảng. Hợp đồng giữa Wilson và Fulham có thời hạn 4 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Trước đó, Wilson có mặt trong chuyến tập huấn tại Áo của Liverpool. Đến trận giao hữu với Mainz 05, anh bị loại khỏi danh sách thi đấu để hoàn thành các thủ tục chuyển nhượng với Fulham.

harry wilson anh 1

Wilson ra mắt đội bóng mới. Ảnh: Fulham.

Wilson năm nay 24 tuổi, gia nhập Liverpool ở lứa tuổi U9, có trận ra mắt đội trẻ Liverpool vào năm 2016 tại cúp FA dành cho các cầu thủ trẻ. Sau đó, do không cạnh tranh được vị trí ở Liverpool, Wilson có hơn 5 năm phiêu bạt ở các đội bóng khác nhau như Hull City, Derby County, Bournemouth và Cardiff.

Mùa giải trước, Wilson ghi 7 bàn và 12 đường kiến tạo trong màu áo Cardiff. Anh được đánh giá thi đấu khá ổn khi đi cho mượn. Bên cạnh Fulham, các đội bóng từng gửi lời đề nghị mua Wilson với Liverpool là Burnley, Brentford, West Brom và Benfica.

Liverpool đã thu về tổng cộng hơn 30 triệu bảng nhờ việc bán Wilson và cho mượn. Đây là con số khá đáng kể đối với cầu thủ không nằm trong kế hoạch của CLB.

Trong tuần này, Liverpool cũng bán các cầu thủ không còn trong kế hoạch như Taiwo Awoniyi và Marko Grujic. Đội chủ sân Anfield thu về 17 triệu bảng từ 2 thương vụ.

Con số này sẽ không dừng lại. Goal dự đoán một số cầu thủ của Liverpool có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này là Divock Origi, Xherdan Shaqiri, Nat Phillips, Ben Woodburn, Leighton Clarson và Neco Williams.

Liverpool thắng trận giao hữu đầu tiên Sau 2 trận hòa liên tiếp, tối 23/7 (giờ Hà Nội), Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 trước Mainz 05 trong chuyến tập huấn tại Áo.

Van Dijk đáp trả tin đồn tạo phản

Sau khi Mirror đưa tin Virgil van Dijk công khai phản đối việc Louis van Gaal thay thế HLV Frank de Boer dẫn dắt tuyển Hà Lan, trung vệ của Liverpool ngay lập tức lên tiếng.

MU hay Chelsea đủ sức lật đổ Man City?

Cuộc đua Premier League mùa giải 2021/22 nhiều khả năng chỉ xoay quanh 4 đội bóng gồm Man City, Man Utd, Liverpool và Chelsea.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm