Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van der Sar viết tâm thư gửi gắm Van de Beek cho MU

Cựu thủ thành người Hà Lan khẳng định Old Trafford là bến đỗ phù hợp nhất giúp Donny van de Beek đạt được những cột mốc mới trong sự nghiệp.

Sáng 3/9 (giờ Hà Nội), Giám đốc Điều hành Edwin van der Sar của Ajax Amsterdam đăng tải bức tâm thư gửi các cổ động viên Man Utd trên Manchester Evening News. Cựu thủ thành người Hà Lan góp phần không nhỏ giúp đội chủ sân Old Trafford vượt mặt nhiều CLB như Real Madrid, Arsenal, Barca, Juventus... để có được chữ kỹ của Donny van de Beek.

Ông chia sẻ: "Gửi các cổ động viên Man Utd. Tôi hy vọng các bạn vẫn khỏe. Vậy là chúng ta lại gặp nhau. Một trong những cầu thủ của chúng tôi đã gia nhập Man Utd mùa hè này. Giống như những đồng đội trước đó, cậu ấy ở đây với chúng tôi từ khi còn là một đứa trẻ".

Van de Beek ve MU anh 1

Van der Sar được cho là người đóng vai trò quan trọng giúp thương vụ chiêu mộ Van de Beek của Man Utd thành công. Ảnh: Getty Images.

"Sau màn ra mắt, cậu ấy sớm trở thành một trong những cầu thủ hay nhất của chúng tôi, đặc biệt ở những mùa giải vừa qua. Từ chung kết Europa League đến hành trình ở Champions League và giờ là đăng quang giải vô địch quốc gia Hà Lan, cậu ấy đã góp phần chứng minh bản lĩnh của Ajax cho cả thế giới", Van der Sar viết thêm.

"Giống như các bạn, chúng tôi tự hào vì là một trong nhừng lò đào tạo xuất sắc, đưa nhiều tài năng trẻ vươn tầm lên đẳng cấp cao nhất. Các bạn có thể coi tân binh của mình là minh chứng cho điều đó".

"Đó chỉ là một trong nhiều lý do chúng tôi không muốn cậu ấy ra đi. Song, chúng tôi hiểu giờ là thời điểm để cậu ấy có thể bước tiếp và vươn tới những ước mơ xa hơn. Không nơi nào tuyệt vời hơn nhà hát của những giấc mơ để thực hiện điều đó. Tin tôi đi. Tôi hiểu rõ điều này. Vì vậy, hãy chăm sóc Donny của chúng tôi thật tốt và giúp cậu ấy thực hiện ước mơ. Tận hưởng tương lai nhé các bạn", cựu thủ môn của MU viết.

Tối ngày 2/9 (giờ London), trang chủ Man Utd xác nhận CLB chiêu mộ thành công Van de Beek từ Ajax Amsterdam. Theo BBC Sport, "Quỷ đỏ" đã trả 39 triệu euro (34,7 triệu bảng) để có được chữ ký của anh. Tiền vệ người Hà Lan ký hợp đồng 5 năm, kèm điều khoản tự động gia hạn một năm. Tại Old Trafford, anh hưởng mức lương 120.000 bảng mỗi tuần.

Van de Beek: 'Tôi đã đúng khi gia nhập MU' Tiền vệ Donny van de Beek khẳng định đây là thời điểm lý tưởng để anh chuyển đến CLB hàng đầu như Man United.

Van de Beek mang số áo 34 tại MU

Tiền vệ Donny van de Beek sẽ khoác áo số 34 tại Man Utd để nhớ về người bạn thân bị đột quỵ vào năm 2017.

MU chốt giá 40 triệu euro cho Van de Beek

Tiền vệ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ chuyển đến sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau khi Man Utd và Ajax Amsterdam thống nhất về khoản phí chuyển nhượng.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm