Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van der Sar: 'Khi không có bóng, Zidane mất đi sự thanh lịch'

Giám đốc kỹ thuật của Ajax Amsterdam kể lại kỷ niệm thời ông khoác áo Juventus và những ấn tượng về tài năng cũng như tính cách của Zinedine Zidane.

"Cách Zidane kiểm soát quả bóng thật ấn tượng. Anh ấy thường xuyên tung quả bóng lên không khống chế nó trong các buổi tập. Anh ấy luôn xử lý mềm mại khi có bóng trong chân.

Dĩ nhiên, anh ấy có điểm trừ là khá nóng nảy. Điều này khiến anh ấy nhận nhiều thẻ đỏ. Khi không có bóng, Zidane mất đi sự thanh lịch", AS dẫn lời Edwin van der Sar.

zidane mat su thanh lich anh 1

Der Sar ấn tượng với tài năng của Zidane. Ảnh: Serie A.

Ngoài ra, cựu thủ thành Man United còn chia sẻ về tính cách của người đồng đội cũ.

"Zidane không phải là người hay nói. Lúc đó, trò chuyện với Zidane cũng khá khó khăn, bởi anh ấy không nói tiếng Anh tốt mà chỉ thường giao tiếp bằng tiếng Italy, tiếng Pháp.

Anh ấy còn là người giản dị khi đến sân tập bằng xe bình dân Fiat, mặc quần áo Adidas. Trong khi đó, những người khác lái Ferrari, diện Dolce & Gabbana và Versace", Van der Sar kể.

Trước khi thành danh ở nước Anh, Van der Sar có khoảng thời gian chơi bóng tại Italy trong màu áo Juventus. Ông có 66 lần ra sân cho "Bà đầm già" trong giai đoạn 1999-2001. Ông ở cùng phòng với Zidane, người gắn bó với Juventus từ năm 1996 đến 2001.

Juventus dùng thêm 3 ngôi sao để thuyết phục MU nhả Pogba

Hậu vệ Alex Sandro là một trong 3 cái tên mới nhất được Juventus đưa vào danh sách sẵn sàng đẩy sang Man United để nhận lại Pogba.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm