Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martinez chưa cần đến Barca để nâng tầm đẳng cấp

Barca là bệ phóng đáng mơ ước cho các cầu thủ có những bước tiến trong sự nghiệp. Với Martinez, anh không cần cập bến Camp Nou để trở thành ngôi sao lớn.

Theo Hernan Crespo, cựu tiền đạo người Argentina cho biết cầu thủ đồng hương cần ở lại Inter Milan để trau dồi thêm, trước khi quyết định tìm thử thách mới.

"Tôi muốn Martinez ở lại vì hàng nghìn lý do. Cậu ấy đang thi đấu cho đội bóng lớn và cần duy trì điều đó trong 2-3 năm nữa. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều", Goal dẫn lời Crespo.

martinez chua can den barca anh 1

Martinez cần ở lại Inter để hoàn thiện hơn. Ảnh: Getty.

"Bạn cần sống chung với áp lực của việc phải duy trì phong độ trong thời gian dài. Tuy nhiên, điều đó sẽ dễ hơn nhiều khi bạn thi đấu ở môi trường quen thuộc. Tại Inter, cậu ấy đã thể hiện phong độ tốt ngay ở mùa giải đầu tiên. Thậm chí, mùa giải này còn chưa kết thúc. Martinez còn trẻ và việc ở lại Inter sẽ tốt hơn", Crespo nói thêm.

Crespo từng thi đấu cho Inter và cũng là đồng hương với Martinez. Do đó, anh quan sát đàn em kỹ và đưa ra những nhận xét.

"Chúng tôi có những tài năng trên hàng công là Mauro Icardi và Paolo Dybala và đang theo dõi thêm Martinez. Cậu ấy có thể trở thành Sergio Aguero mới của bóng đá Argentina. Cậu ấy không rê bóng giỏi như Aguero, nhưng là mẫu tiền đạo chơi đồng đội hơn nhiều", Crespo chia sẻ.

Mùa giải 2019/20, Martinez ghi 16 bàn sau 31 trận đấu và trở thành đối tác ăn ý với Romelu Lukaku trên hàng công đội chủ sân Giuseppe Meazza.

'Đến Barca, Lautaro Martinez chỉ có dự bị'

HLV Fabio Capello tin Lautaro Martinez nên ở lại Inter Milan, thay vì gia nhập Barca trong thời gian tới. Đó là bởi Luis Suarez vẫn chưa hết thời ở sân Camp Nou.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm