Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Anh xuống bếp ‘chinh phục’ Tú Vi trong 30 giây

Cô nàng Tú Vi tiếp tục khiến cộng đồng mạng ghen tị khi khoe loạt ảnh ông xã trổ tài vào bếp nấu ăn, chăm sóc tổ ấm từng chút.

Cặp đôi Văn Anh - Tú Vi được biết đến bởi vẻ ngoài đẹp đôi, cuộc sống viên mãn và nói không với scandal. Cách đây không lâu, Tú Vi còn tiết lộ thêm bí quyết giúp các anh chồng ghi điểm với vợ chỉ trong 30 giây, đó chính là trổ tài vào bếp.

BlueStone anh 1
Khả năng bếp núc của Văn Anh khiến Tú Vi hoàn toàn an tâm khi giao căn bếp để anh trổ tài nấu nướng.

Bên cạnh những lần “lăn xả” trong bếp nấu nướng, Văn Anh còn lấy lòng vợ bằng những món sinh tố ngon khó cưỡng. Để làm được điều đó, anh chàng phải nhờ tới chiếc máy xay sinh tố tiện lợi.

Chỉ trong 30 giây, Văn Anh có ngay một ly sinh tố mát lành dành tặng vợ. Với công suất lên tới 1.200 W, chiếc máy xay sinh tố BlueStone BLB-5357 thể xay nhuyễn trái cây và đá chỉ trong 30 giây. Cùng với đó, thiết kế một cối có dao xay cắt 4 góc cấu tạo chất liệu thép không gỉ sắc bén, ít mòn và không sản sinh chất độc khi xay ép.

BlueStone anh 2
Tú Vi cho biết “trợ thủ đắc lực” từ BlueStone khiến cô nàng hoàn toàn bị chinh phục bởi tài nấu nướng của ông xã.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được thiết kế giảm tiếng ồn, rất phù hợp cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. Tính năng khóa an toàn và tự động ngắt điện khi quá tải cũng giúp người dùng an tâm khi sử dụng máy xay sinh tố BlueStone BLB-5357.

“Đồ dùng bếp vừa tiện lợi, vừa an toàn lại dễ dàng sử dụng như BlueStone thì nhà nào cũng nên sắm ngay các bạn ạ” - Tú Vi hào hứng.

Nữ diễn viên “Đời cho ta bao lần đôi mươi” bật mí thêm, ngoài máy xay sinh tố thì vợ chồng cô cũng sắm combo sản phẩm từ thương hiệu BlueStone gồm: nồi áp suất, bếp từ, lò nướng, nồi chiên không dầu… để phục vụ công việc bếp núc.

BlueStone anh 3
Tú Vi - Văn Anh chọn thiết bị bếp BlueStone cho tổ ấm nhỏ của mình.

Văn Anh đã thử và thành công, còn bạn thì sao?

Thương hiệu BlueStone phát động chiến dịch "Bếp núc là sẻ chia" từ ngày 21/4 đến 30/6nhằm khuyến khích các gia đình, đặc biệt là các cặp vợ chồngsan sẻ chuyện bếp núc như một cách giữ lửa yêu thương. BlueStone với định hướng sản phẩm đẹp, thông minh và dễ dàng sử dụng sẽ là người bạn thân thiết giúp việc sẻ chia bếp núc trong gia đình hảo hảo hơn. Độc giả tham khảo thêm thông tin tạiwebsitehoặcfanpage

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm