Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Anh tiết lộ ấn tượng đầu tiên khi gặp Tú Vi

Chuyện tình đẹp và lãng mạn của cặp đôi diễn viên trẻ được khơi nguồn và thăng hoa từ những đồng điệu nhỏ bé trong cuộc sống, như một làn hương thoảng qua trong lần gặp đầu tiên.

Chia sẻ về nửa kia của mình, Văn Anh cho biết Tú Vi là cô gái có cá tính thú vị. Ẩn sau vẻ ngoài dịu dàng là một tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn, đồng thời cũng rất tình cảm. “Tôi luôn thấy dễ dàng đồng điệu với Tú Vi. Có lẽ cũng nhờ vậy mà khi bên nhau, chúng tôi luôn cảm thấy thoải mái và được là chính con người thật của mình”, anh chia sẻ.

Văn Anh, Tú Vi được xem là cặp “tiên đồng ngọc nữ” của màn ảnh Việt.
Văn Anh, Tú Vi được xem là cặp “tiên đồng ngọc nữ” của màn ảnh Việt.

Cũng theo chàng diễn viên trẻ, Tú Vi có nhiều nét duyên con gái vô cùng đáng yêu. Đôi khi chỉ đơn giản như một câu hỏi thăm nhẹ nhàng, một hành động quan tâm đúng lúc, một câu đùa hài hước hoặc làn hương ngọt ngào, nữ tính cũng đủ làm anh thương nhớ.

Văn Anh bật mí, anh ấn tượng bởi hương thơm từ trang phục của Tú Vi từ lần đầu gặp gỡ. Đến giờ, hương thơm ấy đã trở nên quen thuộc và khiến anh quyến luyến mỗi lần xa cách. “Tôi tin rằng chàng trai nào cũng dễ dàng bị thu hút bởi một cô gái biết chăm sóc và tạo điểm nhấn riêng cho mình. Hương thơm tinh tế từ Tú Vi chính là một dấu ấn như thế”, Văn Anh chia sẻ.

Văn Anh ấn tượng bởi hương thơm từ Tú Vi trong lần gặp đầu tiên.
Văn Anh ấn tượng bởi hương thơm từ Tú Vi trong lần gặp đầu tiên.

Sau 2 năm gắn bó, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 11. Tú Vi cho biết, với quan niệm “tình yêu là chuyện của hai người”, cả hai muốn tổ chức một buổi tiệc nhỏ, không quá cầu kỳ với gia đình và một vài bạn bè thân thiết. “Cả tôi và Văn Anh đều muốn lồng ghép một vài câu chuyện và kỉ niệm đáng nhớ trong 2 năm yêu nhau vào đám cưới như một cách ghi dấu lại hành trình tình yêu”, nữ diễn viên cho hay.

Tú Vi và Văn Anh sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11.
Tú Vi và Văn Anh sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11.

Cặp đôi thích thú chia sẻ sự đồng cảm khi được xem clip Tìm cô dâu bằng dấu ấn hương thơm mới được bạn bè đăng trên facebook.Với Văn Anh, câu chuyện chú rể tìm ra cô dâu nhờ hương thơm thật trùng hợp với tâm trạng của anh trong lần đầu gặp Tú Vi. “Giống như chú rể trong đoạn clip, tôi cũng sẽ dễ dàng nhận ra người yêu bằng hương thơm đặc trưng lưu trên cơ thể, trang phục. Làn hương ngọt ngào, lưu luyến của Tú Vi ngay từ buổi đầu gặp mặt là một kỷ niệm đáng nhớ. Nếu có thể, tôi cũng muốn đám cưới của mình tràn ngập hoa sắc”, Văn Anh trải lòng.

 


 Comfort giúp phái đẹp lưu giữ ấn tượng khó phai với bộ trang phục đặc biệt được ướp hương tinh dầu thơm. Từ 12/10 đến 24/10, độc giả có cơ hội nhận những bộ trang phục ngát hương từ Comfort khi tham dự chương trình tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm