Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tú Vi, Văn Anh mải mê chụp ảnh 'tự sướng'

Sau khi công khai tình yêu, cặp nghệ sĩ trẻ không ngần ngại thể hiện tình cảm trước đám đông và dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội.

Cặp đôi thể thiện sự đồng điệu khi ăn diện cùng tông màu xanh trẻ trung và bắt mắt.
Cùng nhiều bạn trẻ khác, cặp diễn viên thoải mái trải nghiệm những sản phẩm mới tại Trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung.
Tú Vi, Văn Anh phấn khích tham gia trò chơi tìm kiếm “Biểu tượng Smartcare”của chương trình Smart Care Hunt để nhận quà tặng.
Tú Vi loay hoay tìm kiếm và luôn miệng nhờ Văn Anh hỗ trợ. Tuy nhiên, nam diễn viên Phía trước là bầu trời vẫn mải mê săn các biểu tượng để nhận quà.
Chỉ sau vài phút, Văn Anh đã làm mờ hết những logo lọt vào khung ảnh và đạt quà xinh xắn.
Cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới trong năm nay, cả hai selfie kỉ niệm để đóng góp nụ cười vào thư viện nụ cười của Samsung.
Các chàng trai của nhóm FBand cũng mải mê chụp selfie ở “Góc sưu tập nụ cười” với hy vọng được nhận quà là điện thoại Galaxy A5, A7 và S6 Edge.
Cuối cùng, nhóm nhạc trẻ đã giành được những phần quà xinh xắn cho riêng mình.

Từ ngày 26/6 đến ngày 23/7, bạn hãy lưu giữ hình ảnh tại Góc sưu tập Nụ cười tại các trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung trên toàn quốc để có cơ hội nhận quà tặng là điện thoại Samsung Galaxy A5, A7 và S6 Edge.
Độc giả cũng có thể truy cập www.samsungchamsockhachhang.com để tham quan trực tuyến và tìm hiểu, cập thêm các thông tin khác từ Samsung.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm