Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường chụp ảnh cưới Tú Vi - Văn Anh

Những bức hình cưới đầu tiên được nữ diễn viên "Quả tim máu" chia sẻ với niềm hạnh phúc ngập tràn.

Sau hơn 2 năm hẹn hò, cặp trai tài, gái sắc của làng giải trí Việt - Văn Anh và Tú Vi - công bố tin vui chuẩn bị lên xe hoa vào cuối năm 2015. Ngày 24/7, cặp tình nhân cùng ê-kíp thực hiện bộ ảnh cưới tại một resort ở Long Hải, Vũng Tàu. Trước đó, họ có mặt tại điểm chụp ảnh từ sớm để chuẩn bị.
Để có được bộ ảnh ưng ý, ê-kíp thức dậy từ sáng sớm, hỗ trợ cô dâu trang điểm, chỉnh sửa trang phục. Nhà thiết kế Chung Thanh Phong được cặp diễn viên tin tưởng giao trọng trách lo trang phục và ảnh cưới.
Trong khi cô dâu sửa soạn xiêm y, chú rể Văn Anh đã hoàn thành khâu chuẩn bị. Thời gian chờ vợ sắp cưới, anh tự chụp hình khoe trên trang cá nhân báo tin vui với bạn bè, người hâm mộ.
Tú Vi rạng rỡ sau khi được trang điểm và diện đầm ren tinh tế. Trong suốt hai năm yêu nhau, cô luôn được bạn trai tháp tùng đến các sự kiện. Họ được đánh giá là cặp tình nhân đẹp của làng giải trí Việt. Tú Vi chia sẻ, trước khi yêu nam diễn viên Phía trước là bầu trời, cô từng rơi vào trạng thái thất vọng, buồn bã sau khi chia tay người yêu đại gia. Mối quan hệ với Văn Anh giúp cô có niềm tin vào cuộc sống lẫn tình yêu.
Ngoài bộ ảnh cưới lãng mạn, cặp đôi cùng những người bạn thực hiện đoạn clip với nội dung hài hước, đáng yêu.
Bạn bè của cô dâu chú rể hào hứng thực hiện đoạn clip như món quà tặng hai người trong ngày trọng đại.
Hình ảnh đầu tiên trong album ảnh cưới của Tú Vi được nhiếp ảnh Tee Le hé lộ.

Min An

Ảnh: C.T.P

Bạn có thể quan tâm