Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vali thương hiệu Mỹ giảm giá 50% tại TP HCM

Đây là cơ hội hiếm có để các tín đồ mua sắm, du lịch sở hữu những chiếc vali, ba lô, túi xách hàng hiệu của Mỹ với giá rẻ chỉ bằng một nửa giá trị thật.

Ngày 12/12, chương trình ưu đãi mang tên Ngày vàng tri ân sẽ diễn ra tại cửa hàng American Tourister Coopmart Phan Văn Trị và Coopmart Foodcosa Quang Trung.

Tại đây, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm vali, ba lô, túi xách đẳng cấp của American Tourister, High Sierra, Kamiliant với ưu đãi 50% tất cả sản phẩm và 30% cho phụ kiện.

Được thành lập từ 1933, American Tourister luôn tự hào là thương hiệu hàng đầu của Mỹ trong lĩnh vực sản xuất vali, ba lô, cặp xách và phụ kiện du lịch trong suốt 82 năm qua. Thừa hưởng những tinh hoa chuyên nghiệp hơn 105 năm của Samsonite, American Tourister mang đến cho du khách những lựa chọn tối ưu với các sản phẩm đa dạng trong ngành du lịch, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Một số sản phẩm trong chương trình khuyến mãi:

Dòng ba lô American Tourister được thiết kế từ vật liệu có trọng lượng nhẹ và chắn chắn. Thiết kế nội thất tiện nghi và đa năng với nhiều ngăn chứa thông minh. Bảo hành quốc tế 12 tháng.

BST Kamiliant Zulu (17S) với thiết kế túi ngoài rộng, cho phép bạn thỏa chí mua sắm đến phút cuối cùng. Zulu là dòng vali vải lý tưởng cho các tín đồ du lịch nghiện mua sắm. Bảo hành quốc tế 12 tháng.

Thiết kế năng động, nội thất được trang bị tuyệt đẹp, dây đai tiện dụng cùng nhiều ngăn tiện ích để chứa hành lý. Màu sắc cá tính và trẻ trung thích hợp cho những chuyến du lịch của bạn. Sản phẩm được bảo hành quốc tế 3 năm. 

Được sản xuất từ 100% chất liệu nhựa P.P. tiện nghi với thiết kế cải tiến cho các ngăn chứa thông minh. Kiểu dáng đẹp, cá tính và trọng lượng nhẹ. Đây là sản phẩm tuyệt vời cho chuyến du ngoạn lý tưởng. Bảo hành quốc tế 3 năm.

Là dòng sản phẩm có trọng lượng nhẹ, hệ thống bánh xe linh hoạt, vận hành êm. Sản phẩm được bảo hành quốc tế 3 năm.

Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ PressProTM, sử dụng vật liệu Propylene thế hệ mới, hấp thu lực tốt, cung cấp sự thoải mái chưa từng có. Thiết kế chắc chắn và linh hoạt, là lựa chọn sáng giá cho những du khách khó tính nhất.

Chương trình áp dụng duy nhất ngày 12/12 tại:

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ 08.3824 7886 hoặc www.americantourister-vietnam.com hoặc Facebook: www.facebook.com/AmeircanTourister.Vietnam



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm