Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi lớn tại Aquamarine Spa khi làm đẹp dịp cuối năm

Khi đến với Aquamarine Spa dịp này, bạn sẽ được miễn phí hàng loạt dịch vụ làm đẹp theo công nghệ mới và có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị.

Tân trang bản thân để xuất hiện với diện mạo mới mẻ, tươi trẻ trong dịp cuối năm là một trong những việc được phái đẹp ưu tiên.

Nâng cơ trẻ hóa da, giảm béo, bù nước cho da được dự đoán là những dịch vụ được chị em lựa chọn nhiều nhất trong dịp giáng sinh và tết dương lịch năm nay.

Rất nhiều dịch vụ được ưu đãi giảm giá trong thời gian này.
Rất nhiều dịch vụ được ưu đãi giảm giá trong thời gian này.

Từ 5 đến 13/12, Aquamarine Spa miễn phí cho 10 khách hàng may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên khi nhắn tin đến fanpage Facebook để đăng ký và giảm 30% dịch vụ nâng cơ trẻ hoá da cho tất cả khách hàng khác.

Từ 14 đến 20/12, Aquamarine Spa miễn phí cho 10 khách hàng may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên khi nhắn tin đến fanpage Facebook đăng ký và giảm 30% dịch vụ giảm béo cho tất cả khách hàng khác.

Sở hữu thân hình thon gọn là mơ ước của hàng triệu phụ nữ.
Sở hữu thân hình thon gọn là mơ ước của hàng triệu phụ nữ.

Từ 21 đến 27/12, Aquamarine Spa miễn phí cho 10 khách hàng may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên khi nhắn tin đến fanpage Facebook đăng k và giảm 30% dịch vụ bù nước cho da cho tất cả khách hàng khác.

Đặc biệt, từ 28/12/2015 đến 5/1/2016, tất cả khách hàng đều có cơ hội bốc thăm trúng thưởng quà tặng giá trị như thẻ Sapphire, Member Gold trị giá 5 triệu đồng, voucher ăn uống tại hệ thống nhà hàng Ngọc Mai -Akari và voucher massage body, chăm sóc mặt tại Aquamarine.

Phái đẹp hài lòng với không gian thư giãn, phảng phất hương hoa tại Aquamarine Spa
Phái đẹp hài lòng với không gian thư giãn, phảng phất hương hoa tại Aquamarine Spa.

Ngoài ra, spa tặng voucher dịch vụ ngâm rượu vang, mật ong rừng trị giá 650.000 đồng cho khách hàng sử dụng package massage body chăm sóc mặt và giảm 10% cho khách hàng mua sản phẩm Thalgo tại Aquamarine Spa.

Địa chỉ Aquamarine Spa: Tầng 8, Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0912 88 00 01 / www.aqmspa.vn / www.facebook.com/aqmspa.vn



DOJI tang nhan Loc - Phat - Tai trong dip 8/3 hinh anh

DOJI tặng nhẫn Lộc - Phát - Tài trong dịp 8/3

0

Từ 1/3 đến 8/3, khách hàng toàn quốc sẽ có được tặng ngay quà tặng giá trị như: Nhẫn Lộc, Phát, Tài 999,9 cùng hàng nghìn Phiếu mua hàng hấp dẫn khi mua sản phẩm bất kỳ trong BST Trang sức Kim cương Canadian Ice.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm