Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pico triển khai 'Hàng lấp đầy kho, không lo giá rét'

Khi Giáng sinh và năm mới đang đến gần, Pico đã chuẩn bị kỹ càng để đồng hành cùng bạn và gia đình, biến những ngày lễ này trở nên ấm áp và hạnh phúc bằng các món quà đầy ý nghĩa.

Khi miền Bắc trở lạnh cũng là lúc Pico lấp đầy kho hàng bằng những sản phẩm thiết yếu của mùa đông như bình tắm nóng lạnh, điều hòa không khí 2 chiều, đèn sưởi, quạt sưởi...

Hệ thống siêu thị điện máy lớn nhất nhì miền Bắc cũng không quên tung ra loạt sự kiện giảm giá, ưu đãi chào Giáng sinh, năm mới như Hàng đông chính hiệu, tặng thêm tiền triệu với tổng giá trị giải thưởng lên tới 3 tỷ đồng, sự kiện Giảm giá TV lớn nhất trong năm của những thương hiệu đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Đặc biệt hơn cả là Tuần khuyến mãi máy giặt Electrolux, với giá rẻ bất ngờ.

Đến với Pico, người tiêu dùng sẽ luôn được hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp và đảm bảo như giao hàng miễn phí trong vòng 200 km, ưu đãi thẻ thành viên, đổi trả hàng linh hoạt lên tới 30 ngày.

Bên cạnh việc tận hưởng nhiều chương trình giảm giá sâu, khách hàng vẫn có thể tham gia mua sắm trả góp linh hoạt với lãi suất 0% khi thanh toán bằng thẻ ngân hàng và các tổ chức tài chính uy tín. Thông tin chi tiết cập nhật website pico.vn hoặc hotline bán hàng online 1900.6619, bộ phận chăm sóc khách hàng 1900.6699.

Các địa chỉ Siêu thị điện máy Pico:

76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

1 Hai Bà Trưng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

1454 - 1456 Hùng Vương, Việt Trì.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm