Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vali chứa xác người ở nhà ga ​Nhật cả tháng không ai biết

Cảnh sát Nhật Bản ngày 1/6 cho biết họ vừa phát hiện thi thể một phụ nữ bị nhét trong vali tại nhà ga Tokyo, một trong những ga tàu đông đúc nhất thế giới.

1
Hiện trường nơi phát hiện thi thể trong vali. Ảnh: Kyodo News

Chiếc vali bị bỏ lại nhà ga cả tháng trời với thi thể bên trong mà không ai hay biết. Theo truyền thông Nhật Bản, chiếc vali kích thước 50 x 70 cm bị bỏ lại nhà ga từ cuối tháng 4, sau đó được đưa đến phòng cất giữ hành lý thất lạc do không có ai tới nhận.

Sau một tháng, công ty cất giữ hành lý quyết định mở vali kiểm tra. "Có mùi bất thường khi chúng tôi mở vali", người phát ngôn công ty nói với các phóng viên. "Sau đó, chúng tôi nhìn thấy tóc người".

Những người làm việc cạnh phòng cất giữ hành lý cũng không phát hiện mùi khó chịu từ chiếc vali, theo báo Sponichi.

Cảnh sát sau đó được gọi đến. Việc kiểm tra cho thấy thi thể đã bị phân hủy và được cho là của một phụ nữ tầm 70 - 90 tuổi, cao khoảng 1,4 m. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân bà chết và kiểm tra băng ghi hình từ máy quay an ninh ở nhà ga.

Ga Tokyo là một trong những ga tàu đông đúc nhất tại Nhật Bản và thế giới. Nó đón khoảng 150 triệu hành khách mỗi năm.

Trung Quốc phát hiện 'thuốc nổ' tại một nhà ga

Hôm 22/5, cảnh sát Trung Quốc phong tỏa một ga tàu hỏa ở thủ phủ Lan Châu của tỉnh Cam Túc, phía tây bắc nước này sau khi phát hiện các vật nghi là thuốc nổ.

http://tuoitre.vn/tin/the-gioi/20150601/vali-chua-xac-nguoi-o-nha-ga-nhat-ca-thang-khong-ai-biet/755271.html

Theo Minh Anh/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm