Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Valencia Garden - Dự án nhiều tiện ích tại trung tâm quận Long Biên

Valencia có giá trị phong thủy nhờ sự bồi tụ bởi sông Hồng và sông Đuống. Dự án còn được hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ và hiện đại của khu đô thị liền kề.

Dự án bao gồm 3 khối nhà được phát triển theo mô hình khu dân cư tiện ích trọn vẹn. Valencia Garden hình thành trên khu đất rộng gần 11.000 m2, ngay trước mặt là công viên cây xanh và nằm liền kề 2 khu đô thị quy mô bậc nhất thủ đô.

366 căn hộ được thiết kế hợp lý với diện tích 60,04 - 93,87 m2 (2-3 phòng ngủ), phù hợp với mọi nhu cầu sống. Được thiết kế khoa học, mỗi diện tích đều được tận dụng để tối ưu hóa công năng sử dụng. Các căn hộ tại đây đều có góc nhìn thoáng rộng hướng ra không gian xanh mướt bao la, giúp cư dân dễ dàng hòa mình vào thiên nhiên.

MIK Group anh 1
Dự án Valencia Garden nằm ở trung tâm quận Long Biên.

Cư dân sẽ được hưởng 40 tiện ích hiện đại như trung tâm fitness, vườn treo, cà phê trên mái, siêu thị tiện ích, beauty salon, phòng khám… Hệ thống giáo dục toàn diện từ mầm non đến tiểu học, THCS… Đối với nhu cầu mua sắm, giải trí, khu vực liền kề có các TTTM lớn và bệnh viện, sân golf, trung tâm hành chính đảm bảo cuộc sống tiện nghi, an toàn.

Valencia Garden là sự lựa chọn lý tưởng để cư dân an cư lạc nghiệp lâu dài. Xung quanh dự án là các tuyến đường lớn, nối với cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương. Từ Valencia Garden, cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố. Quốc lộ 5 và cao tốc 5B kết nối dễ dàng đến với các tỉnh phía Đông Bắc.

MIK Group anh 2
Không gian sống xanh tại Valencia Garden.

Valencia Garden được triển khai với tốc độ nhanh và dự kiến sẽ bàn giao căn hộ vào quý II năm 2018. Dự án được bán ra với mức giá từ 1,2 tỷ đồng/căn.

Để xây dựng dự án cao cấp với giá tiền hợp lý, chủ đầu tư phối hợp cùng MIK Group, MIK Home - đơn vị phát triển và quản lý phân phối sản phẩm. Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank là đơn vị hỗ trợ tài chính và Vinaconex là nhà thầu thi công. Dự án được đồng phân phối bởi các đơn vị: Đất Xanh Miền Bắc, STDA và Phú Tài Land. Khi mua căn hộ tại Valencia Garden, khách hàng sẽ được Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank hỗ trợ cho vay 80% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% trong 6 tháng.

Ngày 10/6, tại Him Lam Palace Long Biên (Sân Golf Long Biên, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội), dự án Valencia Garden do MIK Group phát triển sẽ chính thức mở bán với nhiều ưu đãi. Khi mua căn hộ từ nay đến hết 10/6, khách hàng được tặng ngay một chiếc iPhone 7 Red trị giá 20 triệu đồng cùng cơ hội nhận được TV 3D Sony 55 inch full HD, máy lọc nước Ao Smith, quạt điều hòa Daiko… Khách hàng tham gia sự kiện mở bán sẽ được bốc thăm may mắn với giải thưởng là voucher nghỉ dưỡng tại resort 4 sao Sol by Melia Phú Quốc. Để có thông tin chi tiết, độc giả truy cập website hoặc điện thoại: 0961 266 811.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm