Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Valencia cấm vĩnh viễn CĐV ném chai nước vào Messi tới sân

CLB Valencia khẳng định sẽ cấm CĐV ném chai nước vào đầu Messi tới sân đến hết đời.

“Valencia CF lấy làm tiếc vì tai nạn xảy ra trong trận gặp Barcelona, khi một CĐV đã ném chai nước vào đầu cầu thủ Lionel Messi”, Valencia ra thông báo trên trang chủ.

Neymar húc mặt đối thủ, Messi lĩnh trọn chai nước vào đầu

Trong khi Neymar may mắn thoát thẻ đỏ vì húc vào mặt Otamendi thì đồng đội Messi cũng lĩnh trọn chai nước vào đầu trong chiến thắng nghẹt thở 1-0 của Barcelona trước Valencia.

 

Messi ôm đầu sau khi lĩnh trọn chai nước từ khán đài. Ảnh: Daily Mail.

“Chúng tôi sẽ nỗ lực xác định thủ phạm đồng và chắc chắn cấm người đó tới sân Mestalla đến hết đời. Valencia CF không dung túng cho bất kỳ hành động nào gây ảnh hưởng xấu tới CLB”, ban lãnh đạo Los Che khẳng định sẽ đưa ra biện pháp cứng rắn đối với những fan quá khích.

Trước đó, siêu sao người Argentina lĩnh trọn chai nước vào đầu trong lúc ăn mừng bàn thắng quý như vàng của Sergio Busquets ở phút 90+4. Tuy nhiên, trọng tài lại cho rằng Messi cố tình ăn vạ nhằm kéo dài thời gian nên quyết định rút thẻ vàng để cảnh cáo chân sút 27 tuổi.

Với chiến thắng nhọc nhằn trước Los Che, Barca tiếp tục theo sát kình địch Real trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này. Sau 13 vòng đấu, đội quân của HLV Luis Enrique giành 31 điểm. Trong khi trước đó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại Malaga với tỷ số 2-1 để củng cố ngôi đầu với 33 điểm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm