Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Valdes bị Standard Liege trả về MU trước thời hạn

Cựu thủ thành MU đã bị đội bóng Bỉ chấm dứt hợp đồng cho mượn trước thời hạn.

Vì những mâu thuẫn với huấn luyện viên Louis Van Gaal mà Victor Valdes đã bị cách ly hoàn toàn với đội một MU trước khi bị đẩy sang Bỉ dưới dạng cho mượn trong thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Tuy nhiên, kênh thể thao uy tín BBC vừa xác nhận Standard Liege đã kết thúc hợp đồng cho mượn với Victor Valdes sớm hơn dự kiến.

Thủ môn người Tây Ban Nha sẽ trở về khoác áo nửa đỏ thành Manchester ít nhất cho đến hết mùa giải năm nay. Lý do được đội bóng Bỉ đưa ra là họ muốn tạo điều kiện cho những tài năng trẻ của lò đào tạo có cơ hội ra sân thay vì sử dụng một ngôi sao đã ngoài 30.

Valdes tro ve MU anh 1
Valdes đã kịp bổ sung cho mình thêm một danh hiệu trong quãng thời gian ngắn ngủi tại Bỉ. Ảnh: Goal.

Victor Valdes gia nhập Standard Liege từ tháng Giêng, ra sân 8 trận và thậm chí là giúp đội chủ sân Maurice Dufrasne giành chức vô địch cúp quốc gia Bỉ tháng ba vừa qua. Tuy nhiên, cựu sao Barca đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu cho đến thời điểm hiện tại.

Ngay cả khi có thể trạng tốt nhất, Valdes cũng không thực sự chiếm được lòng tin của người hâm mộ Standard Liege và huấn luyện viên Yannick Ferrera. Thủ thành 34 tuổi thường xuyên mắc những sai lầm cơ bản hay thậm chí là những tình huống trượt chân khiến đội nhà phải nhận bàn thua một cách ngớ ngẩn.

Hiện hợp đồng của Valdes với Manchester United sẽ kết thúc vào cuối mùa giải. Vì mâu thuẫn với Louis Van Gaal, chắc chắn anh sẽ phải ra đi vào hè năm nay với tư cách là một cầu thủ tự do. Bến đỗ tiếp theo của cựu sao Barca nhiều khả năng sẽ là đội bóng đang thi đấu tại Turkish Super League, Besiktas.

Víctor Valdes (sinh ngày 14 tháng 1 năm 1982) là thủ môn người Catalan đang thuộc biên chế Manchester United. Trong sự nghiệp của mình, anh từng khoác áo Barcelona và giành 6 chức vô địch La Liga, 3 Champions League, 2 siêu cúp châu Âu cùng rất nhiều danh hiệu cao quý khác. 

Năm 2014, Valdes dính chấn thương nặng và không được Blaugrana gia hạn hợp đồng. Một năm sau đó, lão tướng 34 tuổi đầu quân cho MU dưới dạng chuyển nhượng tự do.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm