Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh: Mourinho trở thành HLV của MU trong 48 giờ tới

Những thông tin về Jose Mourinho bất ngờ xuất hiện trên các mặt báo Anh những ngày gần đây.

Tờ The Sun đưa tin Mourinho chắc chắn trở thành HLV của MU, theo đó, ông ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford. Ngoài ra, "Người đặc biệt" cũng đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh với tư cách HLV được trả lương cao nhất khi bỏ túi 60 triệu bảng cho hợp đồng 3 năm, vị chi 20 triệu bảng/năm.

Thậm chí tờ The Sunday Express còn cho biết Mourinho đã ký hợp đồng với MU và thông tin chính thức sẽ nhanh chóng được công bố trong thời gian ngắn tới. Báo The Sun chơi sốc hơn khi tiết lộ trong 48 giờ tới  thì thỏa thuận giữa "Quỷ đỏ" và HLV người Bồ Đào Nha sẽ hoàn tất.

Mourinho am tham ky hop dong voi MU anh 1
Mourinho sẽ trở thành HLV của MU trong 48 giờ tới.

Trước đó, báo Pháp L'Equipe nhận định Mourinho sẽ không gia nhập Paris Saint Germain, đồng thời điểm đến của nhà cầm quân này là MU. Trong bài viết đăng trên trang bìa phân tích về các HLV của giải Ligue 1 (Pháp), Mourinho không hề được nhắc tới trong việc thay Laurent Blanc dẫn dắt nhà đương kim vô địch nước Pháp.

Hôm thứ tư, người đại diện Jorge Mendes của Mourinho có mặt ở khách sạn do Gary Neville, cựu hậu vệ MU, làm chủ ở thành phố Manchester (Anh). Điều này rộ lên tin đồn "siêu cò" này tới Anh để đàm phán với ban lãnh đạo "Quỷ đỏ".

Thế nhưng Jorge Mendes xuất hiện nơi đảo quốc sương mù để làm việc cùng HLV Manuel Pellegrini dẫn dắt Man City. Có khả năng Pellegrini sẽ tới Valencia hè này.

Cũng có tin đồn Jorge Mendes đang hoàn tất những thủ tục cần thiết để đưa tiền vệ Renato Sanches tới MU. Phi vụ này có giá chuyển nhượng 40 triệu bảng. Ngoài ra, United trong ngày hôm qua đã tiến hành tiếp cận mũi nhọn Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund.

Mourinho năm nay 53 tuổi, từng dẫn dắt Porto, Chelsea, Inter, Real... Hồi tháng 12 năm ngoái, vị HLV người Bồ Đào Nha bị Chelsea sa thải. Từ đó tới nay, báo chí liên tục đồn đoán về tương lai Mourinho. Có nguồn tin cho hay, Louis van Gaal, HLV đương nhiệm của MU, khó giữ ghế sau khi mùa 2015-16 kết thúc. Thay cho Van Gaal không ai khác là Mourinho.

Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm