Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chuẩn bị đón tân binh trị giá 46 triệu bảng

Mu sắp có bom tấn chuyển nhượng hè, mẹ Ronaldo không muốn có thêm cháu, Barca nhắm sao Lyon về dự bị cho 'MSN' là những tin đáng chú ý chiều 29/4.

Tờ SportMail tiết lộ, Manchester United đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ Renato Sanches từ Benfica. Ngày hôm qua, chủ tịch của đội bóng Bồ Đào Nha, ông Luis Filipe Vieira cùng người đại diện của Sanches, “siêu cò” Jorge Mendes đã đến Anh để hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng của sao mai sinh năm 1997.

Theo thông tin ban đầu, cả hai bên đã thống nhất mức phí chuyển nhượng của tiền vệ 18 tuổi là 46 triệu bảng. MU sẽ trả trước cho Benfica 31 triệu bảng kèm theo những điều khoản phụ tương đương 15 triệu bảng. Sở dĩ “Quỷ đỏ” phải bỏ ra số tiền lớn như vậy là do hợp đồng giữa Renato Sanches với Benfica có thời hạn đến tận năm 2021.

MU co tan binh 49 trieu bang anh 1
Renato Sanches sắp trở thành người của MU. Ảnh: Mirror.

Renato Sanches được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Thậm chí, tiềm năng của cầu thủ sinh ra tại Lisbon còn được so sánh với Cristiano Ronaldo khi còn chơi cho Sporting. Ở độ tuổi 18, Sanches đang là trụ cột không thể thay thế của Benfica. Anh ra sân 22 lần và ghi 2 bàn thắng, góp công lớn giúp “Đại bàng” dẫn đầu Primeira Liga (VĐQG Bồ Đào Nha).

Renato Sanches sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho hàng tiền vệ của MU mùa giải tới. Tài năng trẻ 18 tuổi có thể thi đấu tốt ở cả trung lộ lẫn hai hành lang cánh. Anh sở hữu tất cả những tố chất để có thể trở thành một “Pogba mới” tại sân Old Trafford, đó chính là sức mạnh thể chất, nền tảng kỹ thuật và đặc biệt là sự tự tin.

Mẹ Ronaldo không muốn có thêm cháu

Cách đây không lâu, mẹ của Cristiano Ronaldo, bà Dolores Aveiro tuyên bố con trai mình đang có kế hoạch sinh đứa con thứ hai thông qua một bà mẹ mang thai hộ tại Mỹ. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt cuốn tự truyện “Madre Coraje in Madrid”, bà Aveiro lại một mực phủ nhận thông tin này và cho biết đó chỉ là một lời nói dối.

Con trai duy nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha là Cristiano Jr, đã được sinh ra tại Mỹ vào vào năm 2010 nhưng danh tính của người mang thai hộ chưa bao giờ được cựu sao MU tiết lộ. Trước đó, Ronaldo cũng làm dấy lên những tin đồn rằng anh đã sẵn sàng làm cha thêm một lần nữa khi cho bóng vào áo để ăn mừng bàn thắng vào lưới Celta Vigo hồi tháng ba.

Pique lo sợ cảnh trắng tay vào cuối mùa

Sau khi chứng kiến Barcelona phải nhận những thất bại ở cả hai đấu trường Champions League và La Liga, trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội hết sức tập trung vào giai đoạn này nếu không muốn chịu cảnh trắng tay vào cuối mùa.

“Ba thất bại tại La Liga và một tại Champions League là quá đủ, Barcelona sẽ không mắc thêm bất cứ sai lầm nào nữa. Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi hiện tại chính là La Liga và Copa del Rey. Nếu không giành cả hai danh hiệu này, Barca sẽ có một mùa giải thất bại”, tuyển thủ Tây Ban Nha nhấn mạnh.

MU co tan binh 49 trieu bang anh 2
Pique nhắc nhở đồng đội thi đấu tập trung trong giai đoạn cuối mùa. Ảnh: Goal.

Từ vị thế có trong tay tất cả, đoàn quân của Luis Enrique đã bất ngờ bị loại khỏi cúp châu Âu và bị Atletico Madrid san bằng lợi thế về điểm số ở đấu trường quốc nội. Blaugrana cần hết sức tập trung ở ba trận cuối cùng của mùa giải nếu không muốn để mất nốt chức vô địch La Liga vào tay một trong hai đội bóng thành Madrid.

Barcelona nhắm dự bị hạng sang cho MSN

Theo tiết lộ từ tờ L’equipe, gã khổng lồ xứ Catalan đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một chân sút đẳng cấp đề phòng trường hợp tam tấu “MSN” bị quá tải. Và cái tên lọt vào tầm ngắm của Barca là Alexandre Lacazette, tiền đạo chủ lực của Lyon.

MU co tan binh 49 trieu bang anh 3
Tuyển thủ Pháp lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ La Liga. Ảnh: Goal.

Ngôi sao người Pháp đã tỏa sáng từ mùa giải trước và vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sa sút phong độ. Lacazette đã ghi đến 18 bàn thắng sau 31 lần ra sân tại Ligue 1 năm nay giúp “Les Gones” bay cao ở vị trí thứ hai trên BXH. Tuy nhiên, đế có được chữ ký của tiền đạo 24 tuổi, Barcelona sẽ phải cạnh tranh gắt gao với MU, Tottenham và Atletico Madrid.

Đại diện của Mourinho bất ngờ xuất hiện tại Manchester

"Siêu cò" Jorge Mendes bất ngờ có mặt tại Manchester, đại gia tranh nhau bản hợp đồng hớ của MU, Arsenal lên kế hoạch "hút máu" Leicester là những tin đáng chú ý chiều 28/4.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm