Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vai diễn cứu rỗi sự nghiệp của sao hạng A

Trước khi có được vai diễn để đời và thành công như hiện tại, nhiều sao hạng A phải chật vật tìm kiếm cơ hội tại kinh đô điện ảnh.

Vai dien cuu roi su nghiep cua sao hang A anh 1

Elizabeth Olsen đang nổi như cồn với vai diễn Scarlet Witch của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Sau WandaVision, nữ diễn viên lần nữa ghi dấu ấn với hình ảnh bà mẹ vì con mà biến chất trong Doctor Strange in the Madness of Multiverse. Nhưng ít ai ngờ trước khi đạt thành tựu như hiện tại, Olsen muốn từ bỏ sự nghiệp do thường xuyên bị so sánh với hai người chị thành công Mary-Kate và Ashley Olsen, theo E! Online. Nhưng cuối cùng, nhờ vai diễn đột phá trong Martha Marcy May Marlene, sự nghiệp của cô cất cánh và thành công như hiện tại. Ảnh: East News.

Vai dien cuu roi su nghiep cua sao hang A anh 2

Brie Larson sắp trở lại màn ảnh rộng với vai diễn trong phần 2 của Captain Marvel. Nhưng giống với Elizabeth Olsen, trước khi nổi đình đám với vai diễn siêu anh hùng, cô gặp khó khăn trong sự nghiệp. Trong cuộc phỏng vấn của Sydney Morning Herald, Larson nói cô thấy ganh tỵ với bạn bè đồng trang lứa. Nữ diễn viên từng muốn từ bỏ sự nghiệp diễn xuất khi không nhận được vai diễn trong series United States of Tara. Nhưng sau khi nhà sản xuất suy nghĩ lại và mời cô đóng vai Kate, Brie dần vực dậy. Nữ diễn viên cũng đoạt giải Oscar với vai diễn trong Room, đóng nhiều phim bom tấn của Hollywood. Ảnh: Getty.

Vai dien cuu roi su nghiep cua sao hang A anh 3

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng điều đó không đảm bảo cho Josh Brolin có sự nghiệp thành công. Trong cuộc phỏng vấn của Mama Mia, Brolin nói anh thất nghiệp suốt 22 năm, thỉnh thoảng nhận vài vai diễn tầm thường và vô danh. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi sau khi nam diễn viên gia nhập MCU và đóng vai Thanos trong Guardians of the Galaxy. Lúc đầu, vai diễn không được xem trọng, nhưng cuối cùng Thanos trở thành một trong những vai diễn lớn của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Ảnh: Marvel Studios.

Vai dien cuu roi su nghiep cua sao hang A anh 4

Robert Downey Jr. hiện là một trong những ngôi sao sáng chói và có cát-xê cao nhất Hollywood. Nhưng trước khi thành công toàn cầu với vai diễn Người Sắt trong MCU, công việc của anh không thuận lợi. Nhờ vào vai diễn trong Kiss Kiss Bang Bang, cuối cùng anh có cơ hội gia nhập MCU. Trong một cuộc phỏng vấn, Downey nói rằng nhà làm phim Joh Favreau đã xem bộ phim và quyết định chọn anh vào vai Tony Stark. Ảnh: Wire.

Vai dien cuu roi su nghiep cua sao hang A anh 5

Sau khi nổi tiếng toàn cầu với loạt Twilight, tên tuổi của Robert Pattinson gần như bị gắn liền với vai ma cà rồng Edward Cullen. Anh phải chật vật thoát vai bằng cách cố gắng thể hiện nhiều vai diễn khác nhau. Đến khi tham gia những tác phẩm độc lập nghiêm túc, trong đó có Good Time, Pattinson dần thoát vai và có cơ hội vực dậy sự nghiệp. Gần đây, nam diễn viên được chú ý khi đóng vai Người Dơi trong phần khởi động lại của The Batman. Ảnh: East News, Everett Collection.

Vai dien cuu roi su nghiep cua sao hang A anh 6

Là diễn viên hai lần đoạt giải Quả cầu Vàng nhưng sự nghiệp Amy Adams không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Theo iMDb, người đẹp từng muốn từ bỏ diễn xuất vì cảm thấy không có thành tựu ấn tượng. Song, sau khi nhận được vai diễn trong Junebug - bộ phim độc lập được đề cử giải Oscar, nữ diễn viên dần trở lại mạnh mẽ. Ảnh: Variety.

Elliot Page kể bị ép mặc váy

Trong thời gian chưa công khai phẫu thuật chuyển đổi giới tính, Elliot Page bị ép phải mặc váy dự thảm đỏ dù nam diễn viên chỉ muốn diện trang phục khiến mình thấy thoải mái.

Điều gì xảy ra nếu Amber Heard hoặc Johnny Depp thua vụ kiện phỉ báng?

Nếu thua kiện, cả Amber Heard và Johnny Depp đều không phải ngồi tù vì đây chỉ là vụ án dân sự.

Johnny Depp và Kate Moss mất hàng triệu USD sau chia tay

Sau khi quyết định chia tay, sự nghiệp và cuộc sống của Depp lẫn Kate Moss đều bị tuột dốc. Giờ đây, vụ kiện giữa Amber Heard và chồng cũ làm khơi dậy mối quan hệ nổi tiếng của họ.

Hoài Vỹ

Bạn có thể quan tâm