Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Va chạm mạnh ở vùng đầu, Lukaku phải thở oxy rời sân

Chưa bỏ lỡ trận nào tại giải Ngoại hạng năm nay nhưng Lukaku đã phải rời sân bằng cáng trong cuộc tiếp đón Southampton ở vòng 21 sau một chấn thương ở vùng đầu.

Lukaku chan thuong dau anh 1

Phút thứ 8 trận đấu giữa Man Utd và Southampton, Lukaku đổ gục trên sân sau pha không chiến với trung vệ Wesley Hoedt. Dường như đã có tác động mạnh từ phía sau gáy khiến tiền đạo người Bỉ ôm đầu đầy đau đớn.

Lukaku chan thuong dau anh 2

Ngay lập tức, đồng đội của Lukaku đã yêu cầu sự trợ giúp từ đội ngũ y tế.

Lukaku chan thuong dau anh 3

Phải mất hơn 5 phút, các bác sĩ mới có thể sơ cứu và đặt Lukaku lên cáng.

Lukaku chan thuong dau anh 4

Tiền đạo người Bỉ đã phải thở bình oxy khi rời sân. Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho xác nhận Lukaku sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 trận. Tiền đạo người Bỉ sẽ không cùng đồng đội hành quân đến sân của Everton ở vòng 22 giải Ngoại hạng và bỏ lỡ luôn trận đấu với Derby County tại FA Cup.

Lukaku chan thuong dau anh 5

"Đây là lý do BTC cần đặc biệt lưu ý đến các chấn thương ở vùng đầu. Hy vọng Lukaku không gặp vấn đề gì nghiêm trọng", tài khoản Adam Joseph cho biết.

Lukaku chan thuong dau anh 6

"Lukaku sẽ sớm trở lại và mạnh mẽ hơn", một CĐV của "Quỷ đỏ" tự trấn an.

Lukaku chan thuong dau anh 7

"Một chấn thương khủng khiếp và không nên xảy đến với bất kỳ cầu thủ nào. Cầu cho Lukaku sẽ nhanh chóng bình phục", một CĐV của Man City gửi lời cầu nguyện đến tiền đạo bên phía Man Utd.

Lukaku chan thuong dau anh 8
 Phóng viên của BBC, Jake Humphrey đem tin mừng đến cho CĐV MU: "Lukaku đã được chăm sóc ngay tại Old Trafford. Cậu ấy không cần chuyển đến bệnh viện".
Lukaku chan thuong dau anh 9
Trong khi khả năng bình phục của Lukaku còn bỏ ngỏ, một trụ cột khác của MU là Ashley Young đứng trước nguy cơ nhận án phạt nguội từ FA sau pha giật cùi chỏ với Dusan Tadic ở hiệp 2. Bên cạnh đó, Ibrahimovic cũng được HLV Mourinho xác nhận sẽ không ra sân trong vòng 1 tháng tới.

Man Utd xuống vị trí thứ 3 sau trận hòa Southampton

Để đối thủ cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà Old Trafford, thầy trò HLV Jose Mourinho chính thức để Chelsea vượt mặt trên bảng xếp hạng.


Dũng Sĩ (theo Telegraph)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm