Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu điểm khiến BĐS xanh ven đô được ưa chuộng

Các khu đô thị xanh đang ngày càng được nhà đầu tư và người tiêu dùng ưa chuộng, nhờ đem lại không gian sống trong lành, thư thái mà vẫn đầy đủ tiện nghi cao cấp.

Việc “xanh hóa” các khu đô thị hiện có ở nội đô hoặc kiến tạo những khu đô thị sinh thái mới ven đô đang là nhu cầu của các cư dân thành phố lớn tại Việt Nam.

Nhu cầu tìm kiếm không gian xanh

Những thành phố nổi tiếng được xây dựng dựa trên nền tảng là hạnh phúc của con người như Freiburg (Đức); Melbourne (Australia); Bogotá (Colombia) hay quốc đảo sư tử Singapore… đều chú trọng đến kiến trúc xanh, cho người dân và du khách tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành.

Môi trường sống xanh hay sống chan hòa giữa thiên nhiên đã trở thành tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nơi định cư của khách hàng hiện đại. Sống xanh không chỉ là nhu cầu hiện tại mà còn là “của để dành” bền vững cho thế hệ tương lai, nơi những đứa trẻ được hít thở bầu không khí trong lành, sống chậm giữa thiên nhiên để trưởng thành khỏe mạnh và an yên.

King Bay anh 1
Bất động sản xanh trở thành tiêu chí quan trọng của khách hàng hiện đại. (Ảnh phối cảnh dự án King Bay).

Về chuyên môn, các công trình nhân tạo khi được kết hợp với môi trường xanh sẽ tạo nên sự hài hòa và tăng tính sinh thái trong kiến trúc. Bên cạnh đó, cư dân hiện đại không chỉ quan tâm đến mật độ phủ xanh mà còn cả không gian sống xung quanh như hệ thống giao thông, tiện ích kết nối để đảm bảo một cuộc sống tiện nghi nhưng hài hòa với không gian xanh…

Với quỹ đất ngày càng thu hẹp, bất động sản xanh liền kề trung tâm đang được người tiêu dùng và nhiều nhà đầu tư chú ý. Tuy nhiên, thị trường vẫn khan hiếm các dự án xanh, sinh thái quy mô lớn. Đó cũng là lý do đô thị xanh cao cấp ven sông King Bay có sức hút lớn với khách hàng.

King Bay - đô thị xanh cao cấp ven sông

Được phát triển bởi Tập đoàn Bất động sản TLM - đơn vị vừa đạt giải “Nhà phát triển bất động sản xanh tốt nhất Việt Nam” và “Doanh nghiệp thực hiện trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam” trong giải thưởng Dot Property Vietnam 2019, dự án King Bay được xây dựng với những giá trị xanh cao cấp, dành cho một cộng đồng văn minh, thịnh vượng.

King Bay anh 2
King Bay với 3 mặt tiền sông lớn mang đến trải nghiệm sống xanh ấn tượng.

Có quy mô 125 ha, King Bay dành chưa đến 30% diện tích cho xây dựng, tương đương hơn 70% là diện tích xanh gồm: Công viên bờ sông rộng 6 ha tô điểm cho những nét đẹp tự nhiên vốn có, công viên nội khu, hồ cảnh quan… Đặc biệt, 3 mặt tiền sông lớn giúp điều hòa không khí, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống “xanh” giữa thiên nhiên và tận hưởng những tiện nghi cao cấp.

Là khu đô thị sinh thái hiện đại, King Bay tích hợp nhiều tiện ích như một thành phố thu nhỏ, với bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học, phố đi bộ, khu ẩm thực, giải trí… phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí, giáo dục đến chăm sóc sức khỏe của cư dân.

King Bay anh 3
Đô thị xanh cao cấp ven sông King Bay đem lại cho cư dân không gian sống trong lành, tiện nghi.

King Bay bắt nhịp xu hướng bất động sản xanh, là nơi cư dân cảm thụ những giá trị đáng quý trong không gian xanh, cũng là nơi các nhà đầu tư thông minh đón sóng phát triển của thị trường.

Để khách hàng cảm nhận nhiều hơn những giá trị xanh tại King Bay, Tập đoàn Bất động sản TLM tổ chức chương trình “Hành trình kiến tạo giá trị xanh” tại Gem Center vào tối 31/8, với nhiều nội dung hấp dẫn và hoạt động thiện nguyện “Gửi trao yêu thương xanh”.

Trong tháng 8, khách hàng mua biệt thự tại King Bay sẽ được tặng một viên kim cương 5,4 ly, một cặp vé du lịch Mỹ và chiết khấu 1% trên hợp đồng. Với sản phẩm liên kề, liên kề vườn, khách hàng sẽ nhận chiết khấu 2% và kỷ niệm chương TLM trị giá một chỉ vàng SJC. Ngoài ra, tất cả khách hàng lựa chọn sản phẩm King Bay còn được hưởng chiết khấu đến 9% khi thực hiện đầy đủ các quy định. Bạn đọc tham khảo chi tiết tại www.kingbay.vn hoặc liên hệ hotline: 0907888822.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm