Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao giới đầu tư chuộng biệt thự sinh thái ven sông?

Khi không gian sống gần gũi với thiên nhiên ngày càng khan hiếm, những dự án bất động sản ven sông ngày nhận được nhiều sự quan tâm của những khách hàng cao cấp.

Theo hãng tư vấn bất động sản Knight Frank, số lượng người siêu giàu của Việt Nam năm 2017 lên tới 200 người, tăng trưởng 320%. Knight Frank nhận định tầng lớp siêu giàu sẽ tăng mạnh lên 540 người vào năm 2026. Tầng lớp trung lưu dự kiến cũng tăng mạnh từ 14.300 lên 38.600 trong cùng khoảng thời gian.

Đi cùng với gia tăng tầng lớp thượng lưu là phong cách sống thay đổi theo hướng tiệm cận với tiêu chuẩn sống của thế giới. Một trong những tiêu chuẩn đó là sở hữu danh mục bất động sản đa dạng, đắt giá và ít “đụng hàng”, đơn cử như bất động sản sinh thái ven sông.

King Bay anh 1
Bất động sản sinh thái ven sông được nhiều khách hàng cao cấp ưa chuộng.

Với mức thu nhập ngày càng tăng, nhóm người trẻ có thu nhập tốt và ổn định sẵn sàng chi trả cho căn nhà của mình, đặc biệt là các bất động sản mang tính sinh thái, có giá trị đầu tư cao. Trong đó, giá trị không chỉ nằm ở ngôi nhà có thiết kế đẹp, mà phải đa dạng tiện ích, phục vụ tốt nhu cầu trải nghiệm sống của mỗi thành viên trong gia đình.

Sự gia tăng của thế hệ dân số vàng khiến phân khúc bất động sản cao cấp như biệt thự ven sông trở nên nhộn nhịp. Vì thế, không khó hiểu khi những dự án hạng sang vài chục tỷ đồng hướng tới giới thượng lưu ở Việt Nam là xu hướng mới và được thị trường đón nhận.

Song điều đáng chú ý là dù sức cầu ngày càng cao và càng có nhiều người đủ khả năng sở hữu, nguồn cung các sản phẩm cao cấp hiện nay chưa nhiều. Đây được xem là một trong những nguyên nhân khiến nhiều khách hàng sẵn sàng chi trả giá cao để sở hữu nơi sống cao cấp, nhất là những dự án có sự đầu tư bài bản về hạ tầng, tiện ích và không gian xanh.

Một trong số dự án đáp ứng được những tiêu chí trên là khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay, do Tập đoàn BĐS TLM phát triển. Tọa lại tại vị trí đẹp, King Bay được thiên nhiên ưu đãi với 3 mặt tiền sông Đồng Nai, sở hữu địa thế phong thủy hiếm có ngay cửa ngõ phía đông Sài Gòn.

King Bay anh 2
Dự án King Bay sở hữu địa thế phong thủy đẹp với 3 mặt tiền sông lớn.

Với mức giá đầu tư từ 3 tỷ đồng/căn shophouse và 8-15 tỷ đồng/căn biệt thự, King Bay trở thành điểm đầu tư thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng trên cả nước. Dự án cũng sở hữu mức dư địa tăng giá cao khi nằm trong trung tâm vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, khu vực được chính phủ tập trung đầu tư trong thời gian gần đây.

Tiềm năng đầu tư của dự án King Bay còn đến từ làn sóng dịch chuyển dân cư từ vùng trung tâm ra các khu đô thị vệ tinh, kéo theo nhu cầu nhà ở lớn. Cùng với đội ngũ chuyên gia, quản lý cao cấp lên tới hàng chục nghìn người tại các khu công nghiệp, khu công nghệ cao liền kề dự án, việc khai thác đầu tư cho thuê ở và kinh doanh tại King Bay trở nên hiện hữu.

Theo tính toán của các nhà đầu tư, xu hướng dịch chuyển ra các khu đô thị vệ tinh sẽ đẩy mức giá thuê thương mại tại King Bay lên mức 8 USD/m2/tháng. So sánh với mức giá hiện tại của khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay là khoảng 23 triệu/m2, tỷ suất lợi nhuận khi đầu tư cho thuê có thể đạt 7-9%/năm.

King Bay anh 3
King Bay được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông khu vực đang phát triển.

Trong tháng 6, Tập đoàn BĐS TLM dành tặng 50 viên kim cương 5,4 ly và 20 chuyến du lịch Mỹ cho khách hàng sở hữu biệt thự. Riêng khách mua sản phẩm liên kế vườn sẽ nhận chiết khấu 2% và kỷ niệm chương TLM trị giá một chỉ vàng SJC. Ngoài ra, tất cả khách hàng lựa chọn sản phẩm King Bay còn được tham gia rút thăm may mắn trong sự kiện diễn ra vào ngày 29/6 tại JW Marriott Hà Nội. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 chỉ vàng SJC.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website www.kingbay.vn hoặc liên hệ hotline 0907888822.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm