Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu điểm giúp phòng khám da liễu Pensilia được lòng khách hàng

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, phác đồ cá nhân hóa và cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám chuyên khoa Pensilia được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Một địa chỉ thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng dịch vụ và các chế độ bảo hành sau đó. Đồng thời, nếu lựa chọn nơi có bác sĩ chuyên môn cao, sử dụng máy móc hiện đại..., bạn sẽ bớt được nhiều lo ngại và thắc mắc. Một trong những cơ sở thẩm mỹ đáp ứng những tiêu chí đó là Phòng khám chuyên khoa da liễu Pensilia.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Trong y khoa nói chung và điều trị da liễu nói riêng, bác sĩ luôn là nhân tố quan trọng nhất. Họ vừa là người trực tiếp thao tác trên làn da bạn, cũng là người chịu trách nhiệm chính về những biến chứng có thể xảy ra trong và sau điều trị.

Hiểu được điều đó, Pensilia đã xây dựng đội ngũ bác sĩ da liễu, thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm ngành làm đẹp. Họ đều có chứng chỉ hành nghề, thậm chí đạt được nhiều giải thưởng danh giá.

Trong số đó, bác sĩ CK1 Nguyễn Phương Thảo (Giám đốc chuyên môn Pensilia) đã được Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu vì sự phát triển cộng đồng”.

Phong kham da lieu Pensilia anh 1

Bác sĩ CK1 Nguyễn Phương Thảo là Giám đốc chuyên môn Pensilia.

Phác đồ điều trị riêng cho từng bệnh nhân

Nhiều khách hàng đi khám da liễu thường lo liệu trình không phù hợp, quá trình điều trị lâu nhưng không đem lại kết quả. Lắng nghe khách hàng, các bác sĩ tại Pensilia luôn thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn tỉ mỉ và đưa ra phác đồ điều trị riêng, phù hợp với điều kiện kinh tế, sức khỏe thể chất của từng cá nhân, khiến việc điều trị trở nên linh hoạt và tối ưu hơn. Sau khi kết thúc liệu trình, chị em vẫn sẽ được Pensilia đồng hành chăm sóc thông qua các dịch vụ hậu mãi chất lượng.

Không chỉ điều trị bằng phác đồ riêng biệt, Pensilia còn là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam vượt qua thẩm định, được Tập đoàn bảo hiểm toàn cầu Chubb cung cấp dịch vụ "Bảo hiểm trách nhiệm và sai sót y khoa". Nhờ đó, người tiêu dùng có thể an tâm hơn khi điều trị tại đây.

Sử dụng công nghệ hiện đại

Pensilia thường xuyên cập nhật, sử dụng các loại máy móc thiết bị tiên tiến nhất để điều trị da liễu cho khách hàng.

Trong đó, bí quyết giúp cơ sở thẩm mỹ này chiều lòng hàng nghìn khách hàng khó tính là sử dụng hệ thống laser Alma's Pixel CO2. Đây là hệ thống được sản xuất bởi Alma - hãng laser thẩm mỹ top 5 toàn cầu (theo xếp hạng năm 2018 của PR Newswire).

Phong kham da lieu Pensilia anh 2

Hệ thống laser Alma's Pixel CO2 hiện đại.

Laser CO2 của Alma đặc biệt hơn các loại laser khác vì phân tách được 2 thông số: Độ bóc tách/xuyên sâu và thông số nhiệt. Nhờ đó, công nghệ này cho phép bác sĩ tự do hiệu chỉnh tuỳ theo tình trạng da của khách và nhu cầu điều trị, góp đem lại kết quả điều trị tốt hơn.

Phong kham da lieu Pensilia anh 3

Một khách hàng điều trị da bằng Alma's Pixel CO2 tại Pensilia.

Với Alma's Pixel CO2, bác sĩ có thể thực hiện các liệu trình trẻ hóa làn da, xóa mực xăm, làm đầy sẹo..., giúp phái đẹp có làn da ưng ý. Đến nay, đội ngũ bác sĩ tại Pensilia đã làm đẹp thành công cho nhiều khách hàng nhờ công nghệ tiên tiến này.

Phòng khám da liễu Pensilia đã có hơn 10 năm hoạt động, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong ngành da liễu, thẩm mỹ.

Trụ sở chính: 10 Trương Quyền, phường 6, quận 3, TP HCM; SĐT: (028)73045668 - nhánh 101.

Pensilia Đồng Nai: Tầng lửng, Pegasus Plaza 53-55 Võ Thị Sáu, TP Biên Hòa; SĐT: (028)730456 68 - nhánh 104.

Hotline đặt lịch khám: 0924777885

Facebook Pensilia | Website: Pensilia.com

Cung Pulppy don xuan nhu y hinh anh

Cùng Pulppy đón xuân như ý

0

Chào xuân 2021, Pulppy ra mắt sản phẩm mới được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng, cùng thiết kế bao bì đặc sắc dành riêng cho mùa Tết.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm