Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu điểm của ứng dụng tư vấn tài chính Lime Pro

Ứng dụng tư vấn tài chính Lime Pro tích hợp nhiều tính năng tiện lợi, dễ sử dụng, nâng cao năng suất.

Lime Pro là ứng dụng nền tảng đầu tiên trong hệ sinh thái số của Hanwha Life Việt Nam, dành riêng cho tư vấn tài chính.

Hỗ trợ điều hành, phát triển kinh doanh cá nhân

Trong thời đại số, các tư vấn tài chính thường đối mặt 4 bài toán khó trong việc điều hành và phát triển kinh doanh cá nhân, gồm quản lý công việc, quản lý nhân sự, quản lý khách hàng và tự động hóa quản lý tổng thể.

Công việc thường ngày của một tư vấn tài chính gồm tư vấn bán hàng, ghi chép theo dõi quá trình tiếp cận, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, lên danh sách các hoạt động, doanh số, chỉ tiêu cụ thể để đạt được mục tiêu kinh doanh, lộ trình thăng tiến. Bên cạnh đó, tư vấn viên tài chính còn phải liên tục theo dõi các chương trình hỗ trợ kinh doanh, thi đua hay đào tạo từ phía công ty.

Số lượng công việc càng phức tạp hơn với cấp quản lý hay trưởng nhóm, khi vừa quản lý công việc bản thân, vừa sát sao hoạt động của từng thành viên trong đội. Do đó, nếu không có ứng dụng đồng bộ, tư vấn viên hay người quản lý khó thể kiểm soát tất cả đầu việc hiệu quả và chuyên nghiệp.

Lime Pro,  Hanwha Life Viet Nam anh 1

Trong thời đại công nghệ, người tư vấn tài chính cần ứng dụng đồng bộ để quản lý công việc hiệu quả.

Bên cạnh đó, tự động hoá là xu hướng tất yếu cho người kinh doanh chuyên nghiệp. Người làm kinh doanh thường gắn liền các dữ liệu, số liệu trong suốt quá trình bán hàng hay lập kế hoạch kinh doanh. Do đó, họ cần nhiều hơn một hệ thống chỉ biết lưu trữ.

Để công việc nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn, hệ thống lưu trữ dữ liệu phải biết phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất cho các tình huống khác nhau. Các sự kiện, cột mốc quan trọng phải được cập nhật và nhắc nhở, đồng bộ các kho dữ liệu khác nhau để tư vấn tài chính hay người làm kinh doanh dễ dàng theo dõi tổng thể, không bỏ lỡ những thời điểm quan trọng.

Ứng dụng Lime Pro là kết quả của quá trình phối hợp giữa Hanwha Life Việt Nam với các chuyên gia Hàn Quốc, sau khi quan sát và nghiên cứu nhu cầu phát triển hoạt động kinh doanh của hàng nghìn tư vấn tài chính và các cấp quản lý.

Giao diện thân thiện, tính năng tiện ích

Lime Pro tuy không phải là ứng dụng đầu tiên dành riêng cho tư vấn tài chính nhưng là một trong số ít ứng dụng tích hợp nhiều tính năng hữu ích.

Ngôn ngữ thiết kế chính trong Lime Pro là năng động (active). Với màu sắc tươi sáng, ứng dụng mang đến cảm giác hiện đại, trẻ trung, rõ ràng, không bị rối mắt. Các biểu tượng tính năng (icon) được thiết kế dễ nhận biết, tối giản, tập trung ở màn hình chính để giản lượt thao tác truy cập của người dùng.

Ngoài ra, trình tự sắp xếp của icon được phân bổ theo tầm quan trọng và mức độ thường xuyên sử dụng của tư vấn tài chính để tăng sự thuận tiện. Ứng dụng hoạt động mượt mà trên hai hệ điều hành iOS và Android, cả điện thoại lẫn máy tính bảng. Tư vấn viên có thể kết nối mọi lúc mọi nơi để quản lý công việc của mình.

Với Lime Pro, tư vấn tài chính có thể quản lý chặt chẽ doanh số cá nhân, thu nhập hiện tại, phân tích nhu cầu và chăm sóc khách hàng, kết nối các chương trình đào tạo, hỗ trợ kinh doanh, lộ trình thăng tiến. Nhờ sự đồng bộ giữa các tính năng, tư vấn tài chính có thể lập kế hoạch phát triển bản thân hay kế hoạch bán hàng để dễ dàng đạt mục tiêu kinh doanh.

Lime Pro,  Hanwha Life Viet Nam anh 2

Ứng dụng Lime Pro giúp số hoá hoạt động kinh doanh của tư vấn tài chính.

Cấp quản lý, trưởng nhóm khi sử dụng Lime Pro sẽ dễ dàng trích xuất hay phân tích doanh số, các số liệu hoạt động bán hàng chi tiết, từ lập kế hoạch, theo dõi tiến độ đến phân tích hiệu quả công việc, đặt mục tiêu phát triển doanh số cho cả nhóm hay từng cá nhân. Ngoài ra, quản lý hay trưởng nhóm có thể tổ chức các hoạt động tuyển dụng để phát triển nhân sự, mở rộng đội nhóm thông ứng dụng.

Để bắt kịp xu hướng công nghệ trong ngành tài chính, đội ngũ phát triển ứng dụng Lime Pro cũng lên kế hoạch tích hợp thêm những công nghệ hiện đại như nhận dạng ký tự quang học OCR - tự động nhận diện ký tự trên giấy tờ CMND/CCCD và điền vào hệ thống, thử nghiệm dịch vụ eKYC - định danh trực tuyến trên ứng dụng, mang đến trải nghiệm tốt tiện dụng cho người dùng.

Sắp tới, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục đầu tư mạnh mẽ trong việc chuyển đổi số, nhằm số hóa đội ngũ tư vấn bán hàng hiện đại phù hợp kỷ nguyên công nghệ mới.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm