Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu điểm của gửi tiết kiệm online

Gửi tiết kiệm trực tuyến là một trong những kênh đầu tư mang đến lợi ích và an toàn cho khách hàng, là hình thức làm chủ tài chính, tích lũy lâu dài của người trẻ.

Tiết kiệm trực tuyến là kết quả của việc số hóa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, được ưa chuộng bởi tính tiện lợi, an toàn và sinh lời. Với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể mở sổ tiết kiệm, lựa chọn kỳ hạn gửi, tìm hiểu thông tin lãi suất, gửi tiền, tất toán hay tái tục chỉ trong vài giây mà không cần đến trực tiếp quầy giao dịch.

Với các ngân hàng, việc đẩy mạnh thu hút thị phần tiền gửi trực tuyến giúp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hạ tầng công nghệ, đồng thời hạn chế một số rủi ro… Do đó, các ngân hàng áp dụng tăng lãi suất gửi tiết kiệm trực tuyến lên 0,2-0,3%/năm so với gửi tiền tại quầy. Không phải là hình thức mới, tiết kiệm trực tuyến vẫn thu hút lượng lớn người dùng sử dụng.

NCB iziMobile anh 1

Tiết kiệm trực tuyến được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính tiện lợi, an toàn và sinh lời.

Anh Nguyễn Minh Khôi (26 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi đang sử dụng app NCB iziMobile để gửi tiết kiệm trực tuyến và hưởng lãi suất cao hơn 0,2%/năm so với gửi tại quầy. Gửi tiết kiệm qua NCB iziMobile không những giúp tôi giảm thiểu quy trình, thủ tục, tiết kiệm thời gian, mà còn dễ dàng theo dõi tài khoản vì khi có giao dịch, ngân hàng đều gửi thông tin xác thực qua tin nhắn điện thoại, email”.

Những năm gần đây, NCB tập trung phát triển kênh tiền gửi trực tuyến, đối tượng nhắm đến là nhóm khách hàng trẻ có việc làm ổn định, thường xuyên giao dịch qua các ứng dụng công nghệ 4.0. Khi gửi tiền tiết kiệm trực tuyến, tiền lãi được hệ thống tự động chuyển vào tài khoản thanh toán người gửi.

Nhờ tính tiện lợi, an toàn và khả năng sinh lời, khách hàng sử dụng sản phẩm này ngày càng nhiều. Điều này thể hiện qua qua số người gửi tiết kiệm trực tuyến tại NCB qua chương trình khuyến mại “NCB 25 năm - Trọn vẹn niềm tin - Trao gửi tri ân” tăng hơn 10.000 khách hàng trong vài tháng gần đây.

NCB iziMobile anh 2

Chương trình khuyến mại “NCB 25 năm - Trọn vẹn niềm tin - Trao gửi tri ân” dành cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm với số tiền gửi từ 50 triệu đồng. Khách hàng mở sổ tiết kiệm trực tuyến tại NCB nhận được mã dự thưởng tham gia quay số trúng thưởng cuối kỳ, với cơ hội trúng điện thoại iPhone 11 Pro Max 64 GB cùng nhiều quà tặng công nghệ giá trị khác.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm