Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NBC liên tục triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn đến khách hàng

Để thu hút khách gửi tiền, NCB là liên tục triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Không còn mang yếu tố thời vụ, gần như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn giá trị hàng tỷ đồng được các nhà băng tung ra quanh năm nhằm thu hút khách hàng. Tùy theo từng loại sản phẩm và đối tượng khách hàng muốn hướng tới, các ngân hàng đưa ra hình thức khuyến mãi và ưu đãi về lãi suất, quà tặng khá đa dạng. Nhiều ngân hàng còn giới thiệu những sản phẩm liên kết hay khuyến mại khá lạ.

Người trong ngành cho rằng, việc rầm rộ tung ra các chương trình khuyến mại của ngân hàng không lạ bởi dù là là ông lớn hay nhỏ, tất cả đều phải nỗ lực để đạt mục tiêu tăng trưởng tín dụng đề ra không chỉ hàng tháng, quý mà cho cả năm. Ở một góc độ khác, những chương trình khuyến mại còn như lời tri ân dành cho khách hàng thân thiết.

Trên thực tế, kênh gửi tiền nhàn rỗi luôn được xem là kênh đầu tư vừa an toàn vừa hiệu quả. Tuy nhiên, hơn 30 ngân hàng lớn nhỏ trên thị trường khiến không ít khách hàng băn khoăn không biết nên gửi tiền vào đâu.

NCB anh 1
Những chương trình khuyến mại còn như lời tri ân của các nhà băng dành cho khách hàng thân thiết.

Trao đổi với báo chí, nhiều chuyên gia cho rằng, khách hàng hiện nay nên chọn ngân hàng có dịch vụ rút tiền nhanh chóng và an toàn cả gốc và lãi, các ngân hàng có uy tín, lịch sử quản lý tốt với khách hàng trong quá khứ. Ngoài ra, lãi suất huy động ở các ngân hàng hiện khá đồng đều nên cũng cần chú ý tới cả chất lượng dịch vụ có ổn định không, phục vụ có nhanh chóng và chuyên nghiệp hay không.

Bên cạnh đó, giới chuyên gia cũng cho rằng, khách hàng ngày càng quan tâm tới các chương trình hậu mãi, chính sách ưu đãi của ngân hàng. Dưới góc độ ngân hàng, đây cũng là "chiêu" để ngân hàng giữ khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.

Ngân hàng Quốc dân (NCB) là một trong những ngân hàng được đánh giá cao về các chính sách hấp dẫn và mang lại lợi ích lớn cho khách hàng. Mới đây, nhằm tri ân hàng triệu khách hàng đã đồng hành trong suốt 23 năm phát triển, NCB triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất năm “Chào sinh nhật - Gửi tri ân” với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng dành cho tất cả khách hàng trong thời gian từ nay đến 15/11.

Theo đó, chủ thẻ tín dụng quốc tế NCB Visa được tặng 1 vali kéo 20 inch cao cấp khi thực hiện giao dịch tài chính bằng thẻ NCB Visa hợp lệ thứ 23 hàng ngày. Đối với dịch vụ NCB Smart, NCB dành tặng 50.000 đồng cho 2.300 khách hàng lần đầu kích hoạt và 100.000 đồng cho các khách hàng giao dịch qua ứng dụng.

Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu gửi tiền tiết kiệm trong giai đoạn này không những được hưởng lãi suất ưu đãi hơn mà còn được tặng các phần quà thiết thực và hấp dẫn như vali kéo 20-24 inch, áo mưa, mũ bảo hiểm thời trang, balo rút thời trang...

NCB anh 2
Chương trình khuyến mại “Chào sinh nhật - Gửi tri ân” mừng sinh nhật NCB 23 năm.

Khách hàng thực hiện ký kết sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Khang An Bảo Gia, Khang An Thành Tài mới trong thời gian diễn ra chương trình cũng nhận được những phần quà hấp dẫn tương ứng với giá trị phí bảo hiểm đã ký trị giá 300.000 đồng, 500.000 đồng, 1 triệu đồng, 2 triệu đồng. Ngoài ra, NCB tặng một chỉ vàng SJC cho các khách hàng có phí bảo hiểm quy năm từ 50 triệu đồng trở lên.

Theo đại diện ngân hàng này, trong bối cảnh kinh tế hiện nay, các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, bất động sản... tiềm ẩn nhiều rủi ro và đòi hỏi các nhà đầu tư có nhiều thông tin và kinh nghiệm. Trong khi đó, gửi tiền tại ngân hàng được coi là kênh đầu tư an toàn hơn cả. Khách hàng sẽ được hưởng "lợi ích kép" khi khoản tiền của mình được đảm bảo, sinh lời vững bền và được tặng những phần quà giá trị.

Chương trình khuyến mại mừng sinh nhật NCB 23 năm “Chào sinh nhật - Gửi tri ân” ra đời với mục đích như vậy. Đây cũng là lời cảm ơn và tri ân sâu sắc của NCB tới các khách hàng tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ và đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua.

Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, NCB từng bước khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính - tiền tệ Việt Nam, nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” và “500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”. Bên cạnh đó, NCB mở rộng mạng lưới lên gần 100 chi nhánh và phòng giao dịch trải khắp toàn quốc, đặt chiến lược tham vọng trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm