Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi tới 49% tại hội chợ khuyến mại 2018, Đồng Nai

Hội chợ khuyến mại Biên Hòa, Đồng Nai áp dụng ưu đãi lên đến 49% để người tiêu dùng “thỏa sức mua - đua sức sắm”.

Hội chợ diễn ra từ  12/10 đến 21/10 tại Trung tâm hội nghị và Tổ chức sự kiện tỉnh Đồng Nai (số 1 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Phong, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Bên cạnh các gian hàng bày bán đa dạng sản phẩm, khách tham quan có chơi tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn: chụp hình 3D với tranh tường độc đáo dành cho em thiếu nhi, chụp ảnh và ngắm hoa tuyết rơi tại khu tiểu cảnh hoa anh đào; chương trình thi đấu “Your Style X Thiên Việt”. Mỗi tối hội chợ, nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, danh hài đang được yêu thích sẽ luân phiên biểu diễn. 

hoi cho khuyen mai Dong Nai anh 1
Nhiều nghệ sĩ tên tuổi sẽ biểu diễn tại hội chợ.

Với quy mô lên đến 200 doanh nghiệp và 300 gian hàng từ các cơ quan, đơn vị trên cả nước, đây là sự kiện mở đầu tháng khuyến mại với nhiều sản phẩm phong phú và chất lượng.

hoi cho khuyen mai Dong Nai anh 2
Hình ảnh một gian hàng tại hội chợ.

Các nhãn hàng thời trang sẽ cập nhật nhiều mẫu thiết kế mới. Các sản phẩm thực phẩm chất lượng, đặc sản vùng miền trên cả nước sẽ được bày bán tại khu ẩm thực - buffet trái cây an toàn vùng nhiệt đới. Ngoài ra, hội chợ cũng mang đến các sản phẩm nông nghiệp, công nghệ, điện máy gia dụng đạt tiêu chuẩn chất lượng.

hoi cho khuyen mai Dong Nai anh 3
Một gian hàng trưng bày ôtô tại hội chợ.

Hội chợ lần này là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, học tập kinh nghiệm, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác và phát triển thị trường tiêu thụ hàng hóa. Đồng thời, đây cũng là địa điểm thư giãn cuối tuần của các gia đình và nhóm bạn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm