Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi kép từ OneBank trong 'Ngày đôi'

Từ 22/2 đến 15/3, khách mở tài khoản thanh toán tại OneBank và phát sinh giao dịch sẽ được ưu đãi hoàn tiền cùng cơ hội nhận thêm voucher mua sắm, dịch vụ hấp dẫn.

22/2/2022 được xem là một ngày đẹp và may mắn trong năm mới Nhâm Dần. Trong dịp đặc biệt này, Nam A Bank triển khai ưu đãi tri ân và gia tăng lợi ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ hệ sinh thái số OneBank.

Cụ thể, khách hàng mở tài khoản thanh toán tại OneBank và phát sinh giao dịch nạp tiền mặt hay thanh toán hóa đơn sẽ được ưu đãi nhân đôi: Hoàn tối đa 100.000 đồng, cơ hội nhận thêm voucher mua sắm hoặc sử dụng các dịch vụ khác.

Nam A Bank anh 1

Nam A Bank tung nhiều ưu đãi trong ngày đẹp 22/2/2022.

Bên cạnh các ưu đãi hoàn tiền và voucher giá trị, khách hàng còn được miễn các loại phí trong 365 ngày (kể từ ngày mở tài khoản): Phí giao dịch nộp/rút tiền, chuyển khoản trong/ngoài hệ thống, phí sử dụng dịch vụ Open Banking và mở tài khoản thanh toán số đẹp Thịnh vượng.

Hệ sinh thái số OneBank của Nam A Bank sở hữu công nghệ tiên tiến với nhiều tiện ích. Với phương châm “Một chạm mọi trải nghiệm”, OneBank mang đến cho khách hàng trải nghiệm nộp, rút tiền từ tài khoản của tất cả ngân hàng tại Việt Nam bằng mã QR theo tiêu chuẩn VietQR. Nam A Bank cũng là một trong những ngân hàng Việt đầu tiên triển khai dịch vụ này.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tự trải nghiệm các giao dịch: Mở tài khoản thanh toán; nạp/rút tiền mặt không dùng thẻ; gửi tiết kiệm trực tuyến; đăng ký bổ sung hồ sơ tài khoản thanh toán trực tuyến; cùng các dịch vụ khác như thanh toán hóa đơn điện/nước, thanh toán thẻ, chuyển khoản 365+ không giới hạn thời gian hay không gian, giao dịch và chuyển chứng từ tự động…

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tài chính công nghệ vượt trội cho khách hàng, Nam A Bank sẽ triển khai các chương trình workshop, hỏi đáp, tư vấn và chăm sóc khách hàng trực tiếp tại các địa bàn có điểm giao dịch OneBank trên toàn quốc. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu về dịch vụ và giao dịch mọi lúc mọi nơi mà không cần đến quầy.

Đồng thời, ngân hàng tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi “Xuân sum vầy - Tết đủ đầy” đến hết 14/4. Chương trình dành cho các khách hàng gửi tiết kiệm, sử dụng dịch vụ ngân hàng số, thẻ tín dụng, bảo hiểm… với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng. Độc giả tìm hiểu chi tiết các chương trình ưu đãi tại namabank.com.vn hoặc qua hotline 19006679.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm