Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi đặc biệt cho tín đồ Galaxy S7 vào ngày đầu mở bán

Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge sẽ chính thức lên kệ vào ngày 18/3 cùng nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.

Nhân dịp ra mắt, nhãn hàng kết hợp với các trung tâm triển khai chương trình tri ân khách hàng thành viên và khách hàng mua sản phẩm.

Ngày hội tôn vinh tín đồ của Galaxy S

Nhiều năm trở lại đây, Samsung luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt khi khách hàng muốn nâng cấp thiết bị. Năm nay, hãng cũng mang đến chương trình Đặc quyền cho chủ sở hữu Galaxy S trong ngày đầu bán ra Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Ngày hội sẽ diễn ra vào ngày 18/3 tại cửa hàng trải nghiệm của Samsung ở SC Vivo City (TP HCM) và Vincom Mega Mall (Hà Nội). Người dùng trung thành với dòng Galaxy S sẽ được giảm ngay 30% khi mua mới Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Khách hàng chỉ cần mang theo một sản phẩm Galaxy S (S, S2, S3, S3 mini, S4, S5, S6, S6 edge, S6 edge+ - chưa từng đăng ký tham gia khuyến mãi) khi mua hàng. Chương trình áp dụng tại hai thành phố Hà Nội và TP HCM. 100 tín đồ Galaxy S đầu tiên tại mỗi địa điểm sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt này.

Theo đó, người dùng Galaxy S trước đó có thể mua Galaxy S7 với giá 11,193 triệu đồng và 12,943 triệu đồng cho Galaxy S7 edge.

Ngoài ra, những khách hàng đặt mua trước bộ đôi Galaxy S7 tại các cửa hàng của Samsung từ ngày 4/3 đến 18/3 cũng sẽ được tặng ngay một kính thực tế ảo Gear VR trị giá 2,19 triệu đồng.

Chăm sóc đặc quyền Worry-Free

Ngoài những ưu đã về giá bán, Samsung cũng đem đến cho người dùng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge gói dịch vụ đặc quyền Worry-Free khi mua máy chính hãng.

Chính sách một đổi một cho bộ đôi sản phẩm này sẽ áp dụng cho tất các điện thoại chính hãng được kích hoạt bảo hành (6060) từ ngày 18/3/2016 đến ngày 31/5/2017. Khách hàng sẽ được đổi mới Galaxy S7 hoặc Galaxy S7 edge nếu máy phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Samsung cũng tặng thêm cho người dùng gói tai nạn bất ngờ (rơi vỡ, vào nước...) với hạn mức bồi thường tối đa lên tới 15,9 triệu đồng cho Galaxy S7 và 18,5 triệu đồng cho Galaxy S7 edge. Người dùng cũng chỉ cần thanh toán 1,599 triệu đồng để được thay máy mới đối với Galaxy S7 và 1,849 triệu đồng đối với Galaxy S7 edge. Nếu thiết bị hư hỏng nặng và không thể sửa chữa, hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới.

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge tiếp tục ghi điểm với những đặc quyền ưu đãi đẳng cấp và khả năng chống nước tốt.

Tận hưởng dịch vụ cao cấp Galaxy Elite

Chủ nhân sản phẩm được sử dụng phòng chờ hạng thương gia 2 lần/năm tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất với những dịch vụ chăm sóc cao cấp.

Khách hàng sở hữu Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cũng có cơ hội đi xem phim, uống cà phê miễn phí tại 2 trung tâm dịch vụ cao cấp như CGV Cinema, Coffee Bean&Tea Leaf. Thứ 7 hàng tuần sẽ có 700 mã ưu đãi được phát ra, người dùng có thể quy đổi thành một vé xem phim 2D tại rạp CGV trên cả nước hoặc giảm ngay 100.000 đồng cho hóa đơn ăn uống tại hệ thống Coffee Bean trên toàn quốc.

Hai gói ưu đãi độc quyền Samsung dành tặng người dùng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Các game thủ sở hữu Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cũng có cơ hội nhận ngay 200 USD đã được quy đổi sẵn thành phí để mua sản phẩm. Ngoài ra, game thủ cũng được nhiều tặng phẩm hấp dẫn từ các nhà sản xuất game nổi tiếng: Blizzard, GameLoft, Kabam và EA.

Sản phẩm mới nhất nhà Samsung có cấu hình và thiết kế đẹp.

Máy có thiết kế sang trọng với khung kim loại nguyên khối, kết hợp hai mặt kính cường lực. Mặt lưng của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cũng được uốn cong 3D giúp máy gọn gàng và thân thiện với tay người trong khi vẫn giữ nguyên kích thước màn hình.

Bộ đôi Galaxy S7 còn được trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ, khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP 68, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây. Cụm camera có khẩu độ tốt lớn f/1.7 kết hợp với cảm biến Dual Pixel chỉ có trên máy ảnh chuyên dụng giúp chụp đêm tốt.

Chương trình khuyến mãi khi mua Galaxy S7 và Galaxy S7 edge triển khai từ ngày 4/3 đến 17/3 khi khách hàng đặt mua tại các cửa hàng trải nghiệm của Samsung trên toàn quốc.

Chương trình đặc biệt tri ân tính đồ Galaxy S sẽ diễn ra vào 18/3 tại 2 địa điểm chính:

- TP HCM: SC Vivo City, 1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7.

- Hà Nội: Vincom Mega Mall, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân.

Chi tiết xem tại: http://spr.ly/dat-hang-GalaxyS7


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm