Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các dịch vụ đặc quyền của người dùng Galaxy S7/S7 edge

Khách hàng của Samsung sẽ được cung cấp gói chăm sóc đặc quyền Worry-Free và dịch vụ Galaxy Elite khi mua Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Dưới đây là một số đặc quyền cho người dùng mua mới hai sản phẩm này.

Chăm sóc đặc quyền Worry-free

Tổng đài tư vấn VIP Worry-Free thường trực 24/7. Người dùng chỉ cần thông báo về tình trạng cần hỗ trợ, trong vòng 60 phút, nhân viên hỗ trợ từ trung tâm bảo hành Samsung gần nhất sẽ liên hệ và hẹn thời gian đến tận nơi để mang thiết bị về trung tâm. Sau khi hoàn tất quá trình kiểm tra sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ liên hệ lại với người dùng để giao lại máy Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Trong thời gian chờ đợi, người dùng sẽ được hỗ trợ một máy Galaxy S6 để sử dụng tạm thời.

Gói chăm sóc đặc quyền Worry-Free giúp người dùng không còn lo lắng khi có sự cố xảy ra với điện thoại.

Với những trường hợp máy gặp lỗi do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi mới hoàn toàn cho khách hàng trong ngày 7 ngày, kể từ khi nhận được thông báo.

Gói bảo hiểm đặc biệt một đổi một

Người dùng mua điện thoại Galaxy S7, Galaxy S7 edge chính hãng được bán ra và kích hoạt bảo hành (6060) từ 18/3 đến hết 31/5 sẽ được đổi điện thoại mới (trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua) hoặc sửa chữa miễn phí (sau 7 ngày kể từ ngày mua), nếu điện thoại được xác nhận là có lỗi kỹ thuật.

Đồng thời, Samsung cũng tặng người dùng gói bảo hiểm tai nạn bất ngờ (rơi vỡ, vào nước...) cho tất cả điện thoại Galaxy S7, Galaxy S7 edge chính hãng được bán ra và kích hoạt bảo hành (6060) từ 18/3 đến hết 31/5.

Hạn mức bồi thường tối đa lên tới 15,9 triệu đồng cho Galaxy S7 và 18,5 triệu đồng cho Galaxy S7 edge. Nếu thiết bị hư hỏng do tai nạn bất ngờ thuộc phạm vi bảo hiểm, Samsung hỗ trợ đến 90% chi phí sửa chữa. Nếu thiết bị hư hỏng nặng và không thể sửa chữa, hoặc chi phí sửa chữa lớn hơn chi phí thay máy mới, khách hàng chỉ cần thanh toán 1,599 triệu đồng để được thay máy mới đối với Galaxy S7 và 1,849 triệu đồng đối với Galaxy S7 edge. Tất cả chi phí trên đã bao gồm thuế VAT.

Phòng chờ hạng thương gia và các dịch vụ cao cấp

Khách hàng sở hữu bộ đôi sản phẩm sẽ được ưu tiên sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất 2 lần/năm. Chỉ cần gọi điện thoại đặt ít nhất 3 tiếng trước giờ bay, chủ nhân của Samsung Galaxy S7 cùng bạn đồng hành có thể thoải mái tận hưởng những giây phút thư giãn với mạng Internet wireless, không gian yên tĩnh cùng đồ ăn nhẹ và nước uống miễn phí.

Galaxy S7 và Galaxy S7 edge giúp người dùng trải nghiệm một ngày làm thương gia tại sân bay.

Dịch vụ cao cấp Galaxy Elite dành riêng cho người dùng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge còn đem đến cho khách hàng ngày thứ 7 với nhiều ưu đãi tại các điểm dịch vụ cao cấp như CGV Cinema, Coffee Bean&Tea Leaf.

Thứ 7 hàng tuần sẽ có 700 mã ưu đãi dành riêng cho người dùng Samsung S7/ S7 edge tại CGV và Coffee Bean. Mỗi mã ưu đãi có thể đổi một vé xem phim 2D miễn phí tại bất kỳ rạp nào thuộc chuỗi rạp CGV trên toàn quốc, hoặc giảm trực tiếp 100.000 đồng trên hóa đơn ăn uống tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc chuỗi Coffee Bean trên toàn quốc.

Người dùng chỉ được lấy tối đa một mã ưu đãi trong một ngày (thứ 7), nhưng sẽ không bị hạn chế số lần lấy/dùng mã ưu đãi trong suốt thời gian chương trình diễn ra.

Thoải mái chơi game với 200 USD tặng phẩm

Với những tín đồ của game mobile, Samsung cũng đem đến gói ưu đãi Galaxy Gamer Pack trị giá lên đến 200 USD đã được quy đổi sẵn thành phí để mua vật phẩm. Ngoài ra, các game thủ cũng sẽ được tặng nhiều vật phẩm trong game từ những nhà phát hành game như Blizzard, GameLoft, Kabam và EA.

Người dùng có cơ hội giải trí cùng phần mềm game và gói ưu đãi của riêng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Tận hưởng những ưu đãi cùng gói đặc quyền Worry-free và Galaxy Elite dành cho Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Những dịch vụ này sẽ được triển khai tại 5 thành phố lớn là TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng. Chương trình ưu đãi Galaxy Elite sẽ bắt đầu từ 18/3 đến 31/8. Gói chăm sóc đặc quyền Worry-free bắt đầu từ 18/3 đến hết 31/5.

 
 

Samsung dành tặng ngay 1 #GearVR khi bạn đặt trước #GalaxyS7 hoặc #GalaxyS7edge tại các cửa hàng trải nghiệm của Samsung từ 4/3 đến 17/3.

Xem chi tiết thể lệ tại: http://spr.ly/dat-hang-GalaxyS7



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm