Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi 30% trầm hương thiên nhiên trăm tuổi tại cửa hàng Mr Vui

Với nguyên liệu từ trầm hương trứ danh của Khánh Hòa, Mr Vui là địa chỉ cung cấp tin cậy tại TP.HCM. Trong tuần lễ khai trương, cửa hàng sẽ giảm giá 30% toàn bộ sản phẩm bày bán.

Khánh Hòa là vùng đất có địa chất tốt, khí hậu ôn hòa. Vì vậy chất nhựa từ cây dó bầu hình thành tại đây cũng có mùi thơm ngọt và đặc tính tốt hơn so với các vùng đất khác. Trầm hương Mr Vui sử dụng nguồn trầm nguyên chất từ những người thợ khai thác trực tiếp trong rừng sâu, đảm bảo dưỡng chất tự nhiên với mức giá phù hợp.

Trầm hương là bài thuốc quý, được dùng phổ biến trong Đông y nhờ đặc tính an thần, thư giãn; giảm đau đầu, ngực, bụng; hạ đờm, trị tiêu chảy, chống nôn; trợ tim; ấm thận, tốt với người khí hư… Bạn cũng có thể dùng trầm hương để xông nhà, tẩy ô uế hoặc đeo bên mình với ý nghĩa mang về tài lộc.

Tram huong Mr Vui anh 1
Cửa hàng trầm hương Mr Vui bày bán đa dạng trầm hương thiên nhiên.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm khai thác, bào chế và sản xuất, cửa hàng trầm hương Mr Vui được công nhận chất lượng bởi Hội trầm hương tại Khánh Hòa. Cửa hàng bày bán nhiều sản phẩm, từ miếng trầm nguyên chất đến các thành phẩm: nhang, vòng tay… phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Sản phẩm của trầm hương Mr Vui còn được xuất khẩu đi nhiều nước như: Đài Loan, Trung Quốc, Dubai với sản lượng lớn, tăng dần qua mỗi năm.

Tram huong Mr Vui anh 2
Cô Mỹ Lệ - quản lý cửa hàng trầm hương Mr Vui rạng rỡ trong ngày khai trương.

Để giúp người dùng phân biệt trầm hương tự nhiên và hóa chất, bạn hãy nhìn vào khoảng 1 kg trầm hương. Hàng thiên nhiên sẽ có nhiều hình dạng, kích thước khác nhau và mùi thơm ngọt. Còn trầm nhân tạo thì chỉ có một hình dáng, màu đậm hơn bình thường và mùi không thơm bằng.

Tram huong Mr Vui anh 3
Hoa hậu Thu Hoài đến dự lễ khai trương của hàng Mr Vui tại quận 1, TP.HCM.

Với mong muốn giúp người dùng có cơ hội tiếp xúc với trầm hương từ thiên nhiên, cửa hàng trầm hương Mr Vui khai trương chi nhánh tại 124 Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM. Trong tuần lễ khai trương từ 26/11 đến 3/12, cửa hàng ưu đãi đến 30% toàn bộ sản phẩm. Độc giả có thể xem thêm thông tin tại đây hoặc liên hệ điện thoại 02838518888.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm