Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Uông Tiểu Phi chỉ trích Từ Hy Đệ

Uông Tiểu Phi và MC Từ Hy Đệ đã có cuộc đấu khẩu trên mạng xã hội. Doanh nhân Bắc Kinh sau đó xóa liên lạc với em vợ cũ.

Ngày 30/3, trang 163 đưa tin Uông Tiểu Phi, chồng cũ của Từ Hy Viên, đã tức giận chỉ trích Từ Hy Đệ vì cho rằng cô tiết lộ quá nhiều về đời sống riêng của chị gái.

Trước đó, Từ Hy Đệ chia sẻ trong một chương trình giải trí của Đài Loan cho biết Từ Hy Viên và DJ Koo sẽ sớm bên nhau. Cô khẳng định chị gái và anh rể mới có mối quan hệ sâu sắc, tình yêu của cả hai bị ngăn cấm, do đó, họ từng tiếc nuối vì không đến được với nhau.

Khi đọc được thông tin trên, Uông Tiểu Phi viết: "Thật sao? Cô đoán trước được à? Cô lại dùng thuốc quá liều à?".

Sau đó, Uông Tiểu Phi khẳng định anh không say rượu khi chỉ trích em vợ cũ: "Ngày nào cô ta cũng chia sẻ nọ kia. Tôi không uống say, chỉ là cô ấy không chịu dừng lại. Chị cô còn không nói gì, cô ở đó ra vẻ đắc ý gì nhỉ? Con tôi đang ở Đài Bắc (Đài Loan), tôi đã nhân nhượng rồi. Vì mấy đứa trẻ, đừng khinh người quá đáng". Uông Tiểu Phi cũng xóa liên hệ với Từ Hy Đệ.

Khi bị Uông Tiểu Phi chỉ trích, Từ Hy Đệ sử dụng một câu châm ngôn trong Cách ngôn Liên Bích để đáp trả: "Người phỉ báng ta, ta có thể biện giải, cũng có thể tha thứ. Người coi khinh ta, ta có thể đề phòng, cũng có thể bỏ qua".

Theo Sina, chuyện tình của Đại S và DJ Koo tốn nhiều giấy mực của báo giới. Nữ diễn viên Vườn sao băng liên lạc với tình cũ sau khi ly hôn chồng 4 tháng. Cô nhanh chóng kết hôn để DJ người Hàn Quốc có thể sang Đài Loan gặp gỡ mình, dù hai người không gặp nhau suốt 24 năm. Quá trình tái hôn của Đại S diễn ra nhanh khiến công chúng bất ngờ.

Trước khi ly hôn vào tháng 11/2021, gia đình Từ Hy Viên còn muốn hàn gắn cô với chồng cũ Uông Tiểu Phi. Hiện tại, hai con của Từ Hy Viên sống tại Đài Loan cùng mẹ.

Sau khi Từ Hy Viên và DJ Koo tái hợp, nữ diễn viên ít chia sẻ cảm nghĩ, nhưng em gái Từ Hy Đệ thường đại diện gia đình thông tin về hành trình tình yêu của chị gái tới truyền thông.

Trước đó, Từ Hy Đệ cũng gửi lời chúc phúc đến anh rể cũ Uông Tiểu Phi: "Ly hôn ở độ tuổi hiện tại sẽ trải qua nhiều khó khăn, khó có thể yêu thêm một người nữa. Nếu anh ấy tìm được người phù hợp, tôi mong anh ấy hạnh phúc".

Từ Hy Viên là nữ diễn viên hàng đầu Đài Loan, nổi tiếng với các phim như Vườn sao băng, Bong bóng mùa hè, Chiến thần. Koo Jun Yup (còn gọi là DJ Koo) sinh năm 1969. Anh hơn Từ Hy Viên 7 tuổi. Koo Jun Yup là thành viên của nhóm nhạc tiên phong cho làn sóng Hallyu Clon kiêm nhà sản xuất âm nhạc và DJ nổi tiếng Hàn Quốc. Trước khi đến với Từ Hy Viên, Koo Jun Yup chưa từng kết hôn.

Từ Hy Viên đăng ký kết hôn

DJ Koo Jun Yup và diễn viên Từ Hy Viên đăng ký kết hôn ngày 28/3. Họ hưởng tuần trăng mật trong vài tháng ở Đài Loan sau đó trở về Hàn Quốc.

Mưu tính từ cuộc hôn nhân chóng vánh của Từ Hy Viên

Từ Hy Viên tái hôn chỉ sau 4 tháng. Truyền thông Trung Quốc nhận định ngoài tình cảm, cô nhận được nhiều hơn từ cuộc hôn nhân chóng vánh này.

Tạo hình của Cảnh Điềm và Hứa Khải trong phim mới

Cảnh Điềm và Hứa Khải lần đầu hợp tác trong phim "Nhạc du nguyên". Dự án được đánh giá là có dàn diễn viên ngoại hình đẹp, phục trang bắt mắt.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm