Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Hà Diễm Quyên muốn quay lại showbiz

Hà Diễm Quyên là Á hậu Hong Kong năm 2014. Cô từng tham gia các phim truyền hình lớn như "Cung tâm kế 2", "Mái ấm gia đình 4" của TVB.

Ngày 27/3, trang HK01 đưa tin á hậu Hong Kong 2014 - Hà Diễm Quyên sau khi ly hôn đại gia Ngô Chí Thành có cuộc sống sung túc. Tuy nhiên, cô thổ lộ lòng yêu nghề diễn xuất và muốn quay trở lại giới giải trí.

Hà Diễm Quyên đã rời khỏi giới giải trí 4 năm sau khi kết hôn. Hiện tại, với tình hình dịch bệnh căng thẳng tại Hong Kong, nhiều diễn viên bị thất nghiệp, á hậu cũng không tìm được cơ hội quay lại. Cô thường quay các video ngắn để trò chuyện với khán giả. Một số người phê bình Hà Diễm Quyên cố tình nhảy gợi cảm để thu hút sự chú ý.

Hà Diễm Quyên sinh năm 1991, tốt nghiệp khoa Luật của Đại học Hong Kong. Cô đoạt giải á hậu cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2014. Ngay sau đó, cô chính thức ký hợp đồng với TVB và tham gia các phim như Thiên mệnh, Cung tâm kế 2, Mái ấm gia đình 4.

Năm 2018, Hà Diễm Quyên kết hôn với đại gia Ngô Chí Thành. Ông hơn vợ trẻ 40 tuổi, là triệu phú Hong Kong với khối tài sản khoảng 400 triệu USD. Vị đại gia từng tặng Hà Diễm Quyên căn biệt thự trị giá 2,2 triệu USD trong quá trình theo đuổi.

Sau khi kết hôn khoảng 10 tháng, Hà Diễm Quyên tuyên bố ly hôn vào tháng 5/2019. Cô nhận được quà và trợ cấp hàng tháng, tổng số tiền lên tới 38 triệu USD. Theo HK01, Á hậu Hong Kong 2014 trở nên giàu có nhờ cuộc hôn nhân chớp nhoáng.

Nhờ khoản tiền này, Hà Diễm Quyên có cuộc sống sung túc với du thuyền, xe sang và biệt thự triệu USD dù không phải tìm kiếm công việc trong showbiz. Mới đây, cô còn bỏ khoản tiền lên đến 5 con số để mua tranh đầu tư. Theo đánh giá của On, vụ ly hôn của Hà Diễm Quyên là một trong những vụ chia tay đắt đỏ nhất showbiz Hong Kong. Tuy nhiên, cô cũng bị chỉ trích là kẻ hám tiền, "người đẹp đào mỏ".

On cũng cho biết Hà Diễm Quyên hiện tìm được tình yêu mới. Bạn trai hiện tại của cô là tỷ phú. Ông sở hữu khối gia sản 1,28 tỷ USD. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người không nhận được sự ủng hộ từ gia đình tỷ phú. "Mối quan hệ của họ khó có thể tiến đến hôn nhân", nguồn tin cho hay.

Giới giải trí Trung Quốc ngưng trệ

Các phim điện ảnh chuẩn bị ra rạp của Chu Nhất Long, Châu Đông Vũ, Lâm Phong thông báo hoãn chiếu. Nhiều chương trình giải trí cũng ngừng phát sóng một tuần.

Ngô Tôn mang 450 kg hành lý đến Trung Quốc

Để thuận tiện trong quá trình làm việc, Ngô Tôn đã đưa cả gia đình về Trung Quốc định cư.

Hôn nhân sóng gió của Diêu Địch

Chồng Diêu Địch bị bắt gặp vào khách sạn với cô gái trẻ. Đây không phải lần đầu chồng nữ diễn viên "Tân Hồng lâu mộng" vướng tin ngoại tình.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm