Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Tôn mang 450 kg hành lý đến Trung Quốc

Để thuận tiện trong quá trình làm việc, Ngô Tôn đã đưa cả gia đình về Trung Quốc định cư.

Ngày 27/3, Sina đưa tin Ngô Tôn chia sẻ về quyết định định cư lâu dài tại Trung Quốc. Nam diễn viên đã chuyển 450 kg hành lý tới nơi ở mới.

Hồi tháng 1, tài tử Nàng Juliet phương Đông chia sẻ vợ anh đã thuyết phục chồng tìm trường học mới cho hai con tại Trung Quốc. Sau đó, cả gia đình sẽ về đây định cư để được gần nam diễn viên hơn. Hiện tại, nam ca sĩ đã nhanh chóng thực hiện kế hoạch. Trước đó, Ngô Tôn thường xuyên hoạt động tại thị trường Đại lục, vợ con anh sống tại Brunei.

Ngo Ton sang Trung Quoc dinh cu anh 1

Gia đình Ngô Tôn chuyển từ Brunei sang Trung Quốc sống.

Ngô Tôn sinh năm 1979, là ca sĩ diễn viên. Thời trẻ, anh phát triển sự nghiệp tại Đài Loan. Nam nghệ sĩ là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Phi Luân Hải. Khi chuyển sang nghiệp diễn, anh cũng trở thành nam diễn viên được yêu thích bậc nhất khi "cơn bão" phim thần tượng Đài Loan càn quét khắp châu Á với những bộ phim như Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ, Công chúa nhà tôi, Lửa bóng rổ Nàng Juliet phương Đông.

Năm 2013, khi bị lộ chuyện đã kết hôn và có con, sự nghiệp của Ngô Tôn lao đao. Vài năm trở lại đây, nam diễn viên tập trung hoạt động tại Trung Quốc. Ngô Tôn đưa vợ, các con và cha ruột tham gia nhiều chương trình giải trí cùng mình.

Lâm Lệ Oánh, vợ Ngô Tôn sinh năm 1980. Cha cô từng là chuyên gia massage và dinh dưỡng cho người em thứ 4 của Quốc vương Brunei. Hai vợ chồng quen nhau từ khi còn niên thiếu, đã có 26 năm ở bên nhau.

Tại quê nhà, Ngô Tôn có khối tài sản khổng lồ nhờ việc chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh chuỗi trung tâm tập gym, spa. Ngô Tôn có hai con là Nei Nei và Max. Trong khi bé gái Nei Nei từng biểu diễn đàn cello trước Quốc vương Brunei, con trai Max được yêu thích sau khi cùng Ngô Tôn tham gia show Siêu nhân trở về và Bố ơi mình đi đâu thế bản Trung.

Theo Sina, thị trường giải trí Trung Quốc Đại lục là nơi cứu cánh cho sự nghiệp của các ngôi sao đã qua thời kỳ đỉnh cao. Vợ chồng diễn viên Hong Kong Trần Tiểu Xuân - Ứng Thể Nhi, Thái Thiếu Phân - Trương Tấn, các ca sĩ Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên... đều tích cực hoạt động ở đây. Trước đó, Trương Bá Chi và ba con cũng quyết định mua biệt thự, định cư tại Thượng Hải.

Giới giải trí Trung Quốc ngưng trệ

Các phim điện ảnh chuẩn bị ra rạp của Chu Nhất Long, Châu Đông Vũ, Lâm Phong thông báo hoãn chiếu. Nhiều chương trình giải trí cũng ngừng phát sóng một tuần.

Tạo hình của Cảnh Điềm và Hứa Khải trong phim mới

Cảnh Điềm và Hứa Khải lần đầu hợp tác trong phim "Nhạc du nguyên". Dự án được đánh giá là có dàn diễn viên ngoại hình đẹp, phục trang bắt mắt.

Hôn nhân sóng gió của Diêu Địch

Chồng Diêu Địch bị bắt gặp vào khách sạn với cô gái trẻ. Đây không phải lần đầu chồng nữ diễn viên "Tân Hồng lâu mộng" vướng tin ngoại tình.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm