Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

United MMA đóng cửa vĩnh viễn sau cái chết của võ sĩ Victoria Lee

Gia đình Victoria Lee được cho là sẽ đóng cửa vĩnh viễn phòng tập United MMA ở Hawaii (Mỹ) sau sự ra đi của võ sĩ ONE Championship ở tuổi 18.

Christan Lee (trái) và Angela Lee (phải) cùng em gái Victoria Lee tại phòng tập United MMA Hawaii. Ảnh: Instagram.

Theo thông tin gần đây, United MMA đã gửi thông báo tới các khách hàng, trong đó ghi “tất cả thẻ thành viên sẽ bị hủy bỏ, và các học viên sẽ không còn bị tính phí trong thời gian tới”.

Trang mạng xã hội Instagram của United MMA cũng chuyển dòng mô tả thành “đóng cửa vĩnh viễn”, South China Morning Post đưa tin. Hiện vẫn chưa rõ liệu phòng tập có mở cửa trở lại trong tương lai hay không.

Phòng tập này được thành lập, sở hữu và điều hành bởi gia đình võ sĩ Lee tại Waipahu, Hawaii (Mỹ). Cơ sở còn cung cấp các lớp học võ tổng hợp và jiu jitsu cho người lớn và trẻ em.

Cha của võ sĩ Victoria Lee đã huấn luyện cô cùng 2 người con khác của ông là Angela (26 tuổi), Christian - 24 tuổi, lần lượt là nhà vô địch hạng lightweight (hạng nhẹ) và welterweight của ONE Championship. Ngoài ra, ông cũng huấn luyện người cháu họ Adrian - 17 tuổi, võ sĩ vừa giành danh hiệu nghiệp dư ở Hawaii.

Trước đó, hôm 6/1, Công viên Tưởng niệm Thung lũng Đền thờ và nhà tang lễ ở Kaneohe (Mỹ) đã thông báo về sự ra đi của Victoria Lee. Angela Lee hôm 7/1 cũng xác nhận em gái qua đời.

“Vào ngày 26/12/2022, gia đình chúng tôi đã trải qua điều mà lẽ ra không gia đình nào phải trải qua. Thật khó để nói ra điều này. Victoria của chúng tôi đã qua đời. Em gái tôi ra đi quá sớm”, Angela Lee viết trong một bài đăng trên Instagram.

Tên đầy đủ của võ sĩ thần đồng là Victoria Sun-hei Lee, sinh ngày 17/5/2004 tại Wahiawa, Hawaii.

Tài năng MMA gốc Singapore từng đăng quang tại IMMAF Junior World Champion 2019, 2 lần vô địch ở Pankration Junior World Championships và lên ngôi tại giải Hawaii State Wrestling Champion 2020. Cô bắt đầu hợp đồng thi đấu cho ONE Championship khi mới 16 tuổi vào năm 2020.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Võ sĩ Victoria Lee qua đời ở tuổi 18

Nữ võ sĩ ONE Championship Victoria Lee đã qua đời ở tuổi 18 vào ngày 26/12/2022, South China Morning Post đưa tin.

Võ sĩ Indonesia tái hiện các trận chiến thời trung cổ

Các võ sĩ Indonesia đang rèn luyện kỹ thuật đấu kiếm nhằm duy trì các môn võ từ thời trung cổ ở châu Âu.

Phương Linh

Bạn có thể quan tâm